Alvaro Morata tuyên bố chính "bố già" Antoni Conte đã dùng “lưỡi hái tử thần” để chọn và mang anh về sân Stamford Bridge, chơi bóng cho Chelsea.

Alvaro Morata: 'Antonnio Conte và Chelsea là định mệnh của cuộc đời tôi'

Chiêu Dương | 02/11/2017, 11:53

Alvaro Morata tuyên bố chính "bố già" Antoni Conte đã dùng “lưỡi hái tử thần” để chọn và mang anh về sân Stamford Bridge, chơi bóng cho Chelsea.

Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha đã không hài lòng với việc không phải là tiền đạo số 1 tại Real Madrid và đã tìm cách ra đi khỏiKền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Điều đó đã dẫn tới cuộc hội ngộ với Antonio Conte, người đã ký hợp đồng với anh tại Juventus vào năm 2014 nhưng chưa bao giờ quản lý tiền đạo cho những gã khổng lồ Serie A sau khi nhận công việc dẫn dắt tuyển Ý tham dự Euro.

Cả hai đã có mối quan hệ rất tốt với nhau qua những lần trao đổi về chiến thuật thi đấu và cách chơi bóng của một tiền đạo. Và rồi bây giờ, tại Stamford Bridge cặp đôi này cuối cùng cũng đã có thể làm việc cùng nhau.

Dưới triều đại Conte, Alvaro Morata đã được ông thầy người Ý rất trọng dụng. Ông đặt niềm tin vào tiền đạo này. Không những vậy, bố già còn xây dựng lối chơi của The Blues xoay quanh chân sút người Tây ban Nha. Đáp lại niềm tin của ông thầy, Alvaro Morata đã ghi được 8 bàn thắng cho Chelsea ở mùa bóng này.

"Chelsea đã có những nỗ lực lớn nhất để ký hợp đồng với tôi và tôi rất vui khi được ở đây. Đó là vận mệnh của tôi để chơi bóng cho Antonio Conte.

Sau khi tôi đến Italy để gia nhập Juventus vào năm 2014 những tưởng được làm việc cùng ông nhưng rồi cơ hội này đã không xảy ra.

Và tôi luôn nghĩ rằng, chúng tôi sẽ trở lại làm việc cùng nhau vào thời điểm nào đó. Bây giờ, định mệnh đã trói chặt cuộc đời và sự nghiệp của tôi vào tay Antonio Conte”, Morata nói với tạp chí thể thao FourFourTwo.

Morata về chơi bóng cho Chelsea trong một bảng hợp đồng kéo dài 5 năm với mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng và được hưởng mức lương 9 triệu Euro. Mức lương này cao gấp 1,5 lần khi anh chơi bóng cho Real.

“Tôi rất muốn được nối lại mối quan hệ thầy trò với HLV Conte và đền đáp lại niềm tin mà ông ấy đã đặt để nơi tôi. Chơi bóng dưới sự chỉ bảo của ông ấy, tôi đã học hỏi được rất nhiều bài học bổ ích.

Đây có lẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, tôi bắt đầu năm trận đấu liên tiếp trong vai trò tiền đạo số 1 của một đội bóng lớn.

Đó là một niềm tin khá lớn từ một HLV dành cho bạn. Tôi xem đây là nguồn động lực để mình thi đấu tốt hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp lời.

Trước khi về với Chelsea, đã có rất nhiều lời dị nghị rằng Morata sẽ khó thích nghi với giải đấu khắc nghiệt nhất nhì hành tinh này. Nói về lối chơi bóng và khả năng hoà nhập vào đội bóng mới, cựu tiền đạo Juventus.

"Tôi thích nghi khá tốt với những người đồng đội mới. Chơi bóng ở Chelsea, tôi trở thành trung tâm của những đường chuyền bóng. Nó là một thứ áp lực cần thiết để thi đấu và ghi bàn.

Thêm vào đó là hệ thống chiến thuật ở đây thậm chí còn hoàn thiện hơn khi tôi chơi bóng ở Juventus. Đó là việc duy trì nhịp điệu về chiến thuật của đội. Bạn không cần nhiều thời gian để suy nghĩ và học rất nhanh lối chơi này”, Morata kết luận.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alvaro Morata: 'Antonnio Conte và Chelsea là định mệnh của cuộc đời tôi'