Được đánh giá rất cao trước cuộc đụng độ với tuyển Malaysia nhưng binh đoàn của HLV Miguel Rodrigo phải nhận trái đắng khi thất thủ đến tỷ số 5-1.

Tuyển Việt Nam thua thảm hại trước Malaysia, khép lại giấc mơ tranh vàng

nguyen huy | 01/11/2017, 21:33

Được đánh giá rất cao trước cuộc đụng độ với tuyển Malaysia nhưng binh đoàn của HLV Miguel Rodrigo phải nhận trái đắng khi thất thủ đến tỷ số 5-1.

Các học trò của HLV Miguel Rodrigo tổ chức nhiều pha tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc nhưng thật bất ngờ, chủ nhà Việt Nam lại là đội bi đối phương dẫn bàn ngay từ phút thứ 11. Từ pha đá phạt của đồng đội, số 7 Khairul chích mũi giầy, xé lưới thủ thành Văn Huy.

Trước đó, ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, lưới của TVN đã rung lên nhưng trọng tài biên đã xác định một cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi ở tình huống tranh chấp bóng trong vòng cấm.

Choáng váng trước bàn thua, các cầu thủ Sao Vàng dâng cao tấn công và họ bị “hở sườn”, tạo điều kiện cho đối thủ tổ chức phản công nhanh.

Khairul có bóng từ pha tấn công biên, cầu thủ này đi bóng qua hai chiếc áo đỏ và tung cú sút ở góc hẹp, hạ gục thủ môn Văn Huy.

Rối loạn sau hai bàn thua, thế trận của các học trò HLV Miguel Rodrigo như bị vỡ tan và họ phải nhận thêm hai bàn thua nữa chỉ trong vòng 2 phút.

Khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, tuyển Việt Nam đã phải nhận đến 4 bàn thua.Đây là một tỷ số gây sốc nặng cho tất cả những ai quan tâm đến tuyển futsal VN.

Vào đầu hiệp hai, HLV Miguel Rodrigo cho các học trò tấn công tổng lực bằng chiến thuật power-playđặc trưng của futsal. Thủ môn dâng cao thi đấu như một cầu thủ tấn công.

Rơi vào bảng đấu nặng hơn Malaysia đã khiến cho tuyển Việt Nam mất nhiều sức. Ảnh: Tuấn Hữu

Từ đây, tuyển Việt Nam đã tạo được một số cơ hội đối mặt thủ môn Hadee nhưng trong một chiều quá vô duyên, các chân sút đội bóng chủ nhà đã bỏ lỡ hầu hết những pha bóng mà lẽ ra có thể là bàn thắng.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, tuyển VN đã phải trả giá bằng bàn thắng của Aizad ở phút 35 từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, tuyển thủ này sút bóng trong tư thế thuận lợi.

Những nỗ lực tấn công của đội bóng Sao Vàng chỉ mang về một bàn thắng danh dự do công của Ngọc Sơn ghi được ở phút 36.

Để thua 5-1 ngay trên sân nhà và vụt mất cơ hội “tranh hùng” cùng tuyển Thái Lan, thầy trò HLV Miguel Rodrigo rồi đây sẽ có nhiều đêm mất ngủ. Một lần nữa, bóng đá xứ Việt lại lỗi hẹn với chiếc cúp vàng khu vực.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam thua thảm hại trước Malaysia, khép lại giấc mơ tranh vàng