Thực khách sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn trong chương trình ẩm thực tháng 11 tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa.

Ẩm thực tháng 11 tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Một Thế Giới | 10/11/2014, 14:31

Thực khách sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn trong chương trình ẩm thực tháng 11 tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa.

Tiệc rượu vang: bữa tối hoàn hảo do Siêu đầu bếp David Thái thực hiện không chỉ ngon miệng mà còn thể hiện sự sáng tạo thú vị. Thực đơn gồm cá ngừ đại dương dùng kèm sốt wasabi, rau xanh, cá chẽm bỏ lò, các loại phô mai nhập khẩu dùng kèm lần lượt với rượu Sauvignons Blanc, Rose và Cabernet Sauvignons tạo nên hương vị ẩm thực hài hòa, tinh tế. Giá vé: 650,000đ/ khách. Thời gian: 18h30, ngày 12.11.
am thuc thang 11 tai Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
 Ẩm thực tháng 11 tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
Buffet ngày Nhà giáo Việt Nam: khách sạn tổ chức chương trình buffet tối với hơn 30 món ngon gồm sa lát hải sản, quầy món nướng, các loại thịt nguội, phô mai, súp,bánh ngọt, trái cây… là dịp để học sinh gặp gỡ, gửi lời cảm ơn thầy cô trong ngày 20.11. Giá vé: 404.000đ/người lớn bao gồm 01 lon bia/ nước ngọt, giảm 50% cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Tặng 01 vé miễn phí cho nhóm từ 10 khách.

Lễ Tạ ơn: Tiệc tối với đầy ắp gà Tây quay và các món ăn đặc trưng như súp bí ngô, bánh tart táo, các món ngon nổi tiếng trong và ngoài nước. Sunrise Nha Trang mang không khí ngày lễ Tạ Ơn hân hoan, ấm áp đến với quý thực khách qua chương trình ca nhạc, thi khiêu vũ trong suốt tiệc. Giá vé 500.000đ/khách bao gồm bia, nước ngọt. Thời gian: 18h30, 27.11.

Buffet tối hằng tuần: Ngoài ra, các chương trình buffet hàng tuần cũng là những lựa chọn không thể bỏ lỡ. Tối thứ Ba là ngày dành cho các món Á-Âu, thứ Sáu là ngày yêu thích của các tín đồ món Nhật và thứ Bảy giàu hương vị với buffet gồm nhiều món nướng.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình hay đặt vé, vui lòng liên hệ:

Tel: (058) 3820 999 hay DĐ: 0914 074 387

Email: resm@sunrisenhatrang.com.vn

Sunrise Nha Trang Beach Hotel&Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển ở trung tâm thành phố Nha Trang, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân.

Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với 125 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực tháng 11 tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa