Dụ bạn gái “nhí” về nhà của mình, Khanh đe dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của Khanh và bạn gái lên mạng xã hội và hiếp dâm khi bạn gái đòi chia tay.

An Giang: Dọa tung ảnh nóng để hiếp dâm bạn gái ‘nhí’ khi bị đòi chia tay

Tô Văn | 16/02/2021, 16:24

Dụ bạn gái “nhí” về nhà của mình, Khanh đe dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của Khanh và bạn gái lên mạng xã hội và hiếp dâm khi bạn gái đòi chia tay.

Ngày 16.2, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Vũ Khanh (SN 2004, ngụ ấp Thị 2, TT.Mỹ Luông, H.Chợ Mới) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

1-khanh.jpg
Phạm Vũ Khanh tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Theo công an, thời gian trước Khanh và em P.B.T (SN 2008, ngụ xã Long Kiến, H.Chợ Mới) quen biết nhau thông qua mạng xã hội và thường xuyên nhắn tin trò chuyện, sau đó phát sinh tình cảm yêu thương nhau.

Đến ngày 22.1 thì T. nhắn tin cho Khanh nói chia tay nên Khanh hẹn gặp T. tại bãi đất trống thuôc khu vực ấp Mỹ Tân, TT.Mỹ Luông để nói chuyện. Tại đây, Khanh níu kéo tình cảm nhưng T. không đồng ý rồi bỏ đi.

Đến khoảng 10 giờ ngày 23.1, Khanh điều khiển xe đạp điện đến trường của T. đang học đứng chờ. Khoảng 10 phút sau T. dẫn xe ra về thì Khanh rủ T. về nhà của mình thì T. đồng ý.

Tại nhà Khanh, sau khi nói chuyện để níu kéo tình cảm nhưng không được, Khanh liền đe dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của Khanh và T. lên mạng xã hội. Sau đó Khanh buộc T. cho mình quan hệ tình dục.

T. không trả lời thì bị Khanh nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T. nhưng không thành. Sau đó, T. nằm khóc, Khanh sợ bị hàng xóm phát hiện nên đã cho T. đi về. Khi T. về đến nhà thì kể lại sự việc cho người thân biết và đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Khanh.

Bài liên quan
An Giang: Hàng trăm người, nhiều phương tiện lên núi Tô dập lửa
Sáng 27.4, ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cho biết thời điểm này, quân sự địa phương cùng ngành chức năng đã cử hàng trăm người, nhiều phương tiện chở nước (xe tải, xe máy) và 3 máy bơm nước lên núi Tô để dập lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Dọa tung ảnh nóng để hiếp dâm bạn gái ‘nhí’ khi bị đòi chia tay