Arsenal liên tục đón tin buồn từ tình trạng chấn thương của các trụ cột sau trận hòa 1-1 với Norwich cuối tuần qua. Đã mất điểm, HLV Wenger còn mất thêm ít nhất hai trụ cột trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải năm nay.

Arsenal liên tục đón tin buồn chấn thương

Một Thế Giới | 04/12/2015, 19:30

Arsenal liên tục đón tin buồn từ tình trạng chấn thương của các trụ cột sau trận hòa 1-1 với Norwich cuối tuần qua. Đã mất điểm, HLV Wenger còn mất thêm ít nhất hai trụ cột trong giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải năm nay.

Bị Norwich cầm hòa, Arsenal nối dài chuỗi trận không thắng tại Premier League lên con số 2, qua đó mất cơ hội áp sát ngôi đầu của Man City. Đã thế, Sanchez và Cazorla cũng dính chấn thương khá nặng trong trận này.

Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế Arsenal, hiện vẫn chưa có kết luận chính xác nhất cho hai trường hợp nói trên. Bởi lẽ cho đến nay, vẫn chưa có kết quả chẩn đoán cuối cùng.

Trước đó, theo bộ phận y tế của đội bóng này, Cazorla đã dính chấn thương gân kheo. Diễn biến tình trạng chấn thương của Cazorla hết sức phức tạp, khả năng năm 2015 đã khép lại với tiền vệ Tây Ban Nha là cực cao. Mất đi Cazorla là thiệt thòi lớn với Arsenal. Bên cạnh Ozil, Cazorla chính là tiền vệ đóng góp lớn nhất vào lối chơi cho Arsenal. 

Arsenal lien tuc don tin buon chan thuong-hinh-anh-1
Arsenal liên tục đón tin buồn từ tình trạng chấn thương của các cầu thủ

Với Sanchez, cầu thủ đang có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của Arsenal, Wenger hẳn sẽ rất đau đầu tìm phương án thay thế xứng đáng. Sanchez ngoài đóng góp chuyên môn còn là chỗ dựa tinh thần tốt cho các đồng đội.

Trước Sanchez và Cazorla, Arsenal đã mất Francis Coquelin 3 tháng vì chấn thương đầu gối, điều đó khiến chốt chặn trước hàng phòng ngự đội bóng này phải trông chờ vào lão tướng Flamini. Trong khi các cầu thủ như Danny Welbeck, Jack Wilshere và Tomas Rosicky cũng đang làm bạn với ‘bệnh viện’ từ khá lâu.

Với tình trạng chấn thương của đội bóng, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc hỏi mua tiền đạo trẻ của Real Madrid là Jese Rodriguez. Nếu không thể mua đứt, Wenger cũng muốn mượn ngôi sao này để khỏa lấp chỗ trống trên hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal liên tục đón tin buồn chấn thương