Đến lượt James Rodriguez lên tiếng chán nản Benitez sau hàng loạt ngôi sao như Jese, Isco, Ronaldo… Có vẻ như Benitez sắp lên ‘đoạn đầu đài’ khi các học trò đều chống lại ông. Cả kết quả thi đấu cũng không được như ý muốn.

Đến lượt James Rodriguez lên tiếng chán nản Benitez

Một Thế Giới | 04/12/2015, 19:06

Đến lượt James Rodriguez lên tiếng chán nản Benitez sau hàng loạt ngôi sao như Jese, Isco, Ronaldo… Có vẻ như Benitez sắp lên ‘đoạn đầu đài’ khi các học trò đều chống lại ông. Cả kết quả thi đấu cũng không được như ý muốn.

Ngay từ những ngày đầu lên nắm quyền ở Real Madrid, HLV Benitez chưa bao giờ được các học trò tin yêu hay CĐV dành cho tình cảm, sự tin tưởng. Chính triết lý bóng đá thực dụng, song không hiệu quả, cùng việc đẩy hàng loạt trụ cột lên ghế dự bị khiến ông rơi vào tình trạng đó.

Ronaldo, ngôi sao sáng nhất, là người đầu tiên tỏ thái độ chán ghét ông thầy của mình. Theo sau Ronaldo là các đồng đội thân thiết như Marcelo, Ramos, Toni Kroos. Mới đây nhất, hàng loạt ngôi sao như Jese, Isco và James cũng tỏ ra chán chường HLV Benitez.

James chính là người mới nhất ‘bóng gió’ về sự ngán ngẫm đối với cựu HLV của Liverpool. Tuyển thủ Colombia không lên tiếng, song cô vợ của anh đã bộc bạch với giới truyền thông tại Tây Ban Nha. Cô nàng Daniela Ospina chia sẻ: “Tôi phải thường xuyên động viên anh ấy trong thời gian qua về việc ít được thi đấu chính thức. Anh ấy (James) đang trong giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Song tôi tin anh ấy sẽ sớm trở lại và thi đấu tốt như những năm trước”. 

Den luot James Rodriguez len tieng chan nan Benitez-hinh-anh-1
Sau Isco, đến lượt James Rodriguez lên tiếng chán nản Benitez trong 1 tuần qua.

Việc Benitez xem trọng việc phòng ngự hơn trước khiến những tiền vệ tấn công như James hay Isco đều ‘có ít đất dụng võ’ hơn cũng là lẽ thường. Nhưng có lẽ Benitez đã quên mất một điều, Real Madrid vốn dĩ là đội bóng tôn sùng lối đá tấn công. Đa phần các ngôi sao của họ có xu hướng lao lên phía trước dù là hậu vệ. Chính điều này khiến hầu hết các ngôi sao Real Madrid bất mãn, CĐV Real Madrid thì tỏ ra chán ngán.

Trước James, đích thân Isco đã bày tỏ ý muốn rời Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này theo dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng. Đã có PSG, Man United và cả Chelsea nhập cuộc để tranh giành chữ ký của ngôi sao trẻ này.
Nhiều nhà cái châu Âu đã có bản cược cho việc Benitez bị sa thải ngay trong mùa hè tới. Thậm chí có thông tin Zidane đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để thay thế HV Benitez ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến lượt James Rodriguez lên tiếng chán nản Benitez