Ngoài công bố top 3 Người đẹp biển được công chúng chú ý, năm nay Hoa hậu Việt Nam 2018 có công bố top 3 Người đẹp du lịch khiến đêm chung kết càng trở nên gay cấn và hấp dẫn.

Bảo Hằng, Hà Thanh Vân, Thảo Vy vào top 3 Hoa hậu biển và Hoa hậu du lịch

Hải Yến | 25/08/2018, 21:56

Ngoài công bố top 3 Người đẹp biển được công chúng chú ý, năm nay Hoa hậu Việt Nam 2018 có công bố top 3 Người đẹp du lịch khiến đêm chung kết càng trở nên gay cấn và hấp dẫn.

Phần thi bikini công bố top 3 Người đẹp biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn luôn là một phần thi quan trọng và được chờ đợi nhất.

Đêm trình diễn đầu tiên trong chuỗi hành trình Chung kết giai đoạn 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Cocobay Đà Nẵng với tên gọi “Qua miền di sản”, là các phần trình diễn áo tắm, áo dài và công bố Top 3 Người đẹp biển và Top 3 người đẹp du lịch.

Mang màu sắc tươi trẻ, năng động hơn cho đêm thi Người đẹp Biển – Người đẹp Du lịch trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với chủ đề Qua miền di sản, ca sĩ Trọng Hiếu đưa khán giả đến với không gian trẻ trung với những vũ điệu vui nhộn, nhiều sắc màu khi kết hợp biểu diễn với các nghệ sĩ đường phố Cocobay.

Bà Phạm Thị Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng lên trao vòng cho top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tiếp nối chương trình, ca sĩ Đông Nhi xuất hiện cùng song ca với Trọng Hiếu trong ca khúc “We are Coco – Thiên đường là em”. Trên nền nhạc đầy sôi động, 43 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện đầy tươi trẻ. Các thí sinh tự tin sải bước khoe những đường cong gợi cảm giữa không gian lộng gió của biển trời thành phố Đà Nẵng.

Công bố top 3 Người đẹp biển

Bên cạnh đó, những clip thuyết trình xuất sắc nhất của các thí sinh nhằm quảng bá du lịch Việt Nam cũng được lựa chọn phát sóng để tìm ra Top 3 Người đẹp du lịch năm nay.

Ca sĩ Trọng Hiếu đốt cháy đêm chung kết tại Đà Nẵng

Top 3 Người đẹp du lịch đã được BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn

Clip công bố Top 3 Người đẹp du lịch

BTC công bố top 3 Người đẹp Du lịch cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2018, đó là thí sinh Hà Lương Bảo Hằng - SBD 216; Hà Thanh Vân - SBD 356 và Vũ Hoàng Thảo Vy - SBD 121.Người đẹp du lịch là phần thi phụ mới mẻ của Hoa hậu Việt Nam 2018, gồm 2 phần thi: thuyết trình có ghi hình và trình diễn áo dài trong đêm thi 'Qua miền di sản". Danh hiệu Người đẹp du lịch sẽ tiếp tục được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày 16.9 tại TP.HCM.

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Hằng, Hà Thanh Vân, Thảo Vy vào top 3 Hoa hậu biển và Hoa hậu du lịch