Tối 9.11 nguồn tin của PV cho biết trên địa bàn P.5, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) vừa có 1 người phụ nữ tử vong vì tự thiêu.

Cà Mau: Một phụ nữ châm lửa tự thiêu nghi do nợ nần

Khải Trần | 10/11/2020, 04:58

Tối 9.11 nguồn tin của PV cho biết trên địa bàn P.5, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) vừa có 1 người phụ nữ tử vong vì tự thiêu.

Nạn nhân được xác định là bà Châu Thị Tố D. (49 tuổi, ngụ khóm 3, P.5,TP.Cà Mau). Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 8.11 người dân ở khu vực hẻm 200/11 đường Quang Trung (thuộc khóm 3) hốt hoảng khi phát hiện bà D. bị ngọn lửa bao trùm.

Người dân xung quanh đã truy hô và cùng nhau hỗ trợ dập tắt lửa trên người bà D. Đồng thời đưa người phụ nữ này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. Sau đó do vết thương quá nặng nên bà D. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên cuối cùng người phụ nữ này đã tử vong.

Nguyên nhân khiến bà D. châm lửa tự thiêu sống nghi là do nợ nần nhiều, khiến người phụ nữ này nghĩ quẫn. Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y và bàn giao thi thể bà D. cho gia đình lo hậu sự.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Một phụ nữ châm lửa tự thiêu nghi do nợ nần