Ngày 20.4, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025, đoạn Cần Thơ - Cà Mau.
Ngày 15.3, tại Hậu Giang, Bộ Giao thông vận tải tổ chức hội nghị bàn giao hồ sơ thiết kế cắm cọc giải phóng mặt bằng đợt 1 dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025, dự án thành phần Cần Thơ - Cà Mau.
Trong ba phương án được đề xuất để xây dựng cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, phương án có tổng mức đầu tư cao nhất là 61.000 tỉ đồng, thấp nhất là hơn 46.000 tỉ đồng.
Trong ba phương án được đề xuất để xây dựng cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, phương án có tổng mức đầu tư cao nhất là 61.000 tỉ đồng, thấp nhất là hơn 46.000 tỉ đồng.
Tuyến cao tốc Cần Thơ – Cà Mau sẽ được chia làm 2 đoạn Cần Thơ – Bạc Liêu và Bạc Liêu – Cà Mau. Đây là 1 trong những nội dung kết luận của Thủ tướng sau hội nghị với lãnh đạo các tỉnh, thành ĐBSCL.
Tuyến cao tốc Cần Thơ – Cà Mau sẽ được chia làm 2 đoạn Cần Thơ – Bạc Liêu và Bạc Liêu – Cà Mau. Đây là 1 trong những nội dung kết luận của Thủ tướng sau hội nghị với lãnh đạo các tỉnh, thành ĐBSCL.
Chiều 16.6, lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ đã làm việc với Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý hạ tầng giao thông Cửu Long (CIPM) và các sở, ngành để nghe báo cáo phương án tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, đoạn đi qua TP.Cần Thơ.
Ngày 27.3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Phúc đã chỉ đạo Bộ GTVT sớm làm xong tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, sau đó nghiên cứu tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau.