Ngọn lửa bùng lên tại xưởng chứa phế liệu giữa trưa, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng và xe tải chở hàng đã bị bà hỏa thiêu rụi.

Cháy xưởng phế liệu, nhiều xe tải và hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi

Giang Sơn | 01/05/2016, 17:20

Ngọn lửa bùng lên tại xưởng chứa phế liệu giữa trưa, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng và xe tải chở hàng đã bị bà hỏa thiêu rụi.

Trưa1.5, tại xưởng tái chế phế liệu thuộc KP.4, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa(Đồng Nai) xảy ramột vụ cháy lớn.

Theo những người chứng kiến, ban đầu người dân phát hiện có mùi khét và cột khói đen lớn, bốc ra từ phía bên trong xưởng phế liệu. Một lúc sau, ngọn lửa bùng phát, bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng. Do xưởng chứa rất nhiều phế liệu công nghiệp, đều là vật liệu dễ cháynên phút chốctoàn bộ nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuôngchìm trong biển lửa.

Lửa quá lớnnên các kho xưởng được làm bằng khung thép công nghiệp và mái tôn đều bị nung chảy, đổ sập. Một số xe tải chứa hàng ở bên trong cũng bị thiêu rụi.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Mặc dù tường bao khu vực nhà kho phế liệu được xây kiên cố bằng gạch dày, nhưng lửa cháyquá mạnh nên những hộ dân tiếp giáp liền kề phải di chuyển đồ đạc và di tản ra khỏi khu vực cháy để không thiệt hại về tài sản.

Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo đã huy động 10 xe chữa cháy cùng lính cứu hỏađến hiện trường, nhưng do bên dưới đám cháy còn chứa nhiều phế liệu nên việc chữa cháy rấtkhó khăn.

Ước tính vụ cháy gây thiệt hại hàng tỉ đồng, cơ quan chức năng đang dập lửa và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Giang Sơn
Bài liên quan
An Giang áp dụng '4 tại chỗ, 3 kịp thời' khống chế thành công vụ cháy rừng ở Tri Tôn
Đâu là yếu tố quyết định để kiểm soát, khống chế nhanh đám cháy, hạn chế thiệt hại rừng trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang? Phóng viên Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy rừng để có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy xưởng phế liệu, nhiều xe tải và hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi