Sau khi bổ nhiệm thêm hai nhân sự vào hôm nay, công an TP.Đà Nẵng có 8 phó giám đốc.

Công an TP.Đà Nẵng có 8 phó giám đốc

Lê Đình Dũng | 21/08/2018, 15:10

Sau khi bổ nhiệm thêm hai nhân sự vào hôm nay, công an TP.Đà Nẵng có 8 phó giám đốc.

Sáng 21.8, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc công an TP.Đà Nẵng thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an đã công bố các quyết định về tổ chức bộ máy của Công an TP.Đà Nẵng.

Theo đó, Bộ Công an quyết định sáp nhập Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) TP.Đà Nẵng về thuộc Công an TP.Đà Nẵng và trởthành phòng cảnh sát PCCC & CHCN. Cảnh sát PCCC Đà Nẵng được sáp nhập có 500 người. Trong đó, gần 300 người sẽ giữ lại thuộc lực lượng PCCC, số còn lại sẽ rải đều đến các đơn vị khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ.

Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cũng công bố quyết định điều động đại tá Trần Đình Chung (sinh năm 1967, quê quán xã Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng), Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Đà Nẵng đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Công an TP.Đà Nẵng; đại tá Lê Ngọc Hai (sinh năm 1961, quê quán xã Điện Hồng, Điện Bàn, Quảng Nam), Phó giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng.

Như vậy đến hiện tại, công an TP.Đà Nẵng có 8 phó giám đốc. Cụ thể, ngoài 2 phó giám đốc được điều động sáng nay, còn có các phó giám đốc khác gồm: đại tá Lê Thanh Hải, đại tá Nguyễn Văn Chính, đại tá Trần Phòng, đại tá Trần Mưu, đại tá Lê Quốc Dân và đại tá Trần Đình Liên.

Trao đổi với Một Thế Giới, đại tá Nguyễn ĐứcDũng,Trưởng phòng Tham mưuCông an TP.Đà Nẵng xác nhận đến thời điểm hiện tại CATP có 8 phó giám đốc. Đại tá Dũng cho biết đây là quyết định và phân công từ Bộ Công an nên số lượng phó giám đốc như vậy không thể nhận định nhiều hay ít.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP.Đà Nẵng có 8 phó giám đốc