Sucide Squad (Biệt đội cảm tử) chắc chắc là một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm sau, với trailer đầu tiên đạt lượng view cực khủng, thậm chí vượt cả đại bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Tuy nhiên, dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Một Thế Giới | 27/07/2015, 07:57

Sucide Squad (Biệt đội cảm tử) chắc chắc là một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm sau, với trailer đầu tiên đạt lượng view cực khủng, thậm chí vượt cả đại bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Tuy nhiên, dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Cách đây 3 tháng, sau khi gây khá nhiều với tạo hình của nhân vật The Joker của Jared Leto, đạo diễn David Ayer lại tiếp tục làm các fan điên đảo khi công bố tạo hình của toàn dàn sao các nhân vật còn lại trong biệt đội Suicide Squad.

Và một trong những yếu tố được các fan được giá cao, đó chính là việc hãng Warner Bros. đã làm rất tốt trong việc tuyển chọn diễn viên cho từng vai diễn, cho thấy sự tận tâm của hãng trong dự án siêu anh hùng này của DC Comics.
Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-1
Dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Bên cạnh một số nhân vật còn lạ lẫm như El Diablo (Jay Hernandez thủ vai) và Captain Boomerang (Jai Courtney thủ vai) thì phần còn lại của đội Sucide Squad phải nói là như một giấc mơ thành hiện thực đối với các fan DC Comics, đặc biệt là có sự tham gia của ngôi sao Will Smith, quả bom sex xứ Kangaroo – Margot Robbie, và đặc biệt là ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Jared Leto, trong vai The Joker, nhân vật phản diện số 1 của mọi thời đại.

Và với một sự tận tâm đó, rất nhiều ngôi sao trong phim đã hi sinh thân mình làm sao cho giống nhất với phiên bản truyện trang, trong nỗ lực nhằm mang đến khán giả một bom tấn truyện tranh đúng nghĩa, khiến họ gần như trở thành một con người khác, và nếu có ngẫu nhiên tình cờ chạm mặt trên phố, bạn cũng không tài nào nhận ra họ.

Suicide Squad còn được biết đến với cái tên Task Force X, là một nhóm các siêu tội phạm chịu sự quản lý của chính phủ Mỹ. Hoạt động của nhóm này khá đa dạng, từ giải cứu, đánh cắp, ám sát cho đến nhiều phi vụ bẩn khác nhau. Các thành viên của nhóm cũng hoàn toàn không cố định mà thay đổi qua từng thời kỳ.

Trailer phim Biệt đội cảm tử:

Vậy dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-2

Trong phim, ngôi sao màn bạc Will Smith, sẽ vào vai Deadshot, một tay súng thiện xạ trong vũ trụ của DC Comics.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-3

Bên cạnh Morgan Freeman và Samuel Jackson, thì anh chính là ngôi sao da màu nổi tiếng nhất, với nhiều bom tấn trong tay như: I,Robot (2004), Men in Black (1997), Hancock (2008),…

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-4

Trong khi đó, nam tài tử Jai Courtney sẽ thủ vai Captain Boomerang, người như tên của anh, là một bậc thầy ném Boomerang.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-5

Anh hiện là một diễn viên gốc Úc, có tiếng tại Hollywood, với các bom tấn như A Good Day to Diehard (2013), Jack Reacher (2012), và mới đây nhất là Terminator Genisys (2015).

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-6

Nữ diễn viên gốc Nhật – Karen Fukuhara sẽ thủ vai sát thủ Katana, một nhân vật khiến nhiều fan tò mò mang mặt nạ Kabuki với dấu hiệu quốc kỳ Nhật Bản trên trán, mặc phục trang cách điệu từ bộ đồ samurai cổ điển và đeo hai thanh kiếm Nhật bên hông.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-7

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên Karen đóng phim. Hi vọng đây sẽ là vai diễn đột phá của cô.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-8

Adewale Akinnuoye Agbaje đã dành nhiều thời gian hóa trang để vào vai Killer Croc. Ngoại hình của nhân vật này đúng là có một số điểm tương đồng với Killer Croc trong tựa game Batman: Arkham Origins.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-9

Nếu bạn nhận ra diễn viên này, cũng đừng bất ngờ, bởi anh từng có mặt trong series ‘Game of Thrones’, và từng đóng trong bom tấn ‘Xác Ướp Ai Cập’ phần 2.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-10

Diablo trong Suicide Squad là Chato Santana, người kế thừa quyền năng của quỷ El Diablo sau khi Lazarus Lane qua đời. Người thủ vai nhân vật này là Jay Hernandez.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-11

Nhân vật gây ấn tượng qua nhiều hình xăm trên mặt, cái đầu trọc lốc dữ dằn và chiếc áo bóng chày có in tên biệt danh.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-12

Trong trailer mới, siêu mẫu Cara Delevinge gần như không thể nhận ra trong tạo hình của nhân vật June Moore, người sau này trở thành phù thủy Enchantress.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-13

Trước Sucide Squad, Cara Delevinge sẽ có một vai diễn trong bộ phim tình cảm Paper Towns’, tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của John Green, tác giả của The Faul in Our Stars.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-14

Gương mặt mới của Hollywood, Joel Kinnaman, sẽ thủ vai Rick Flag, một cựu quân nhân và là thủ lĩnh của Biệt đội cảm tử.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-15

Ngoài đời thật, anh cũng không khác gì mấy so với phiên bản trên phim.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-16

Nam tài tử gốc da đỏ, Adam Beach, sẽ vào vai Slipknot. Trong nguyên tác, Slipknot là nhà hóa học phát minh ra loại dây có chất kết dính cực cao, có khả năng trói cứng đối phương.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-17

Vai diễn nổi tiếng nhất của anh đến nay vẫn nằm trong 2 bom tấn chiến tranh lần lượt là Flags of Our Fathers và Windtalkers.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-18

Trong khi đó, quả bom sex xứ Kangaroo, Margot Robbie sẽ đảm nhiệm vai mang ‘bông hồng’ Harley Quinn lên màn ảnh. Và đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-19

Là nguyên nhân giúp The Wolf Of Wall Street trở thành bom tấn bị tải lậu nhiều nhất năm 2014, với loạt cảnh khỏa thân nóng bỏng, Margot Robbie đang là một thế lực đáng gờm ở Hollywood.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-20

Đáng chú ý nhất chính là vai phản diện kinh điển mình đầy hình xăm The Joker, của Jared Leto.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-21

Jared Leto đã đánh dấu sự tái xuất với nghiệp diễn viên bằng giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86, trong vai một kẻ bán dâm chuyển giới bị nhiễm HIV trong phim "Dallas Buyers Club."

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-22

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn, anh đã phải cạo râu, cắt tóc ngắn và nhuộm xanh, và là người tận tâm nhất trong phim.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-23

Cuối cùng, vai Amanda Waller, sẽ do nữ diễn viên Viola Davis đảm nhiệm.

Dan sao ‘Biet doi cam tu’ ngoai doi that trong nhu the nao?-hinh-anh-24

Dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?

Ở một tin khác, Spectre, bộ phim mới nhất về điệp viên 007, vừa ra mắt trailer hoàn chỉnh vào ngày 21.7, hé lộ màn đấu súng và rượt đuổi ngoạn mục. Và nó tuyệt đến mức các fan sướng đến phát khóc. Chỉ sau 20 giờ đầu, trailer đã đạt lượng xem gần 5 triệu.

Theo đó, Spectre sẽ là bộ phim thứ 24 về James Bond, sau Skyfall. Phim sẽ công chiếu tại Anh vào ngày 26.10, tại Mỹ và Úc vào ngày 6.11. Với sự tham gia của dàn ngôi sao gồm: Daniel Craig, Monica Belluci và Ralph Fiennes.

Trailer mới của phim Điệp viên 007:

Bảo Toàn (Ảnh Business Insider)



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao ‘Biệt đội cảm tử’ ngoài đời thật trông như thế nào?