Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh liên lạc.

Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP.HCM

Minh Đan - T.V | 06/11/2021, 18:50

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh liên lạc.

Theo đó, khi đi vào hoạt động, tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện. Đồng thời, tổng đài sẽ giúp giảm tải cho kênh thoại, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện của ngành điện TP.HCM.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

tong-dai-da-kenh.jpg
Tháng 11.2021, EVNHCMC vận hành thử nghiệm Tổng đài CSKH đa kênh

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), Tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber… và đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM xác định, số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, Tổng công ty Điện lực TP.HCM tin tưởng chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện thành phố sẽ tiếp tục nâng cao.

Trong thời gian hoạt động thử nghiệm từ nay đến hết tháng 11.2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mong muốn được khách hàng chia sẻ các ý kiến góp ý, để tiếp tục hoàn thiện hoạt động của Tổng đài đa kênh. Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12.2021, nhân Tháng tri ân khách hàng của ngành điện thành phố.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử
42 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 119/CĐ-TTg ngày 25.11.2024 yêu cầu một số bộ liên quan và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP.HCM