Chương trình "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" lần đầu tiên được tổ chức nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị nghệ thuật.

Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo: Tôn vinh những giá trị nghệ thuật trong giới trẻ

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 11/01/2021, 12:13

Chương trình "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" lần đầu tiên được tổ chức nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị nghệ thuật.

Ngày 10.1, tại  Khu đô thị Phùng Khoang, Tố Hữu Hà Nội, chuỗi sự kiện nghệ thuật "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" nhằm tôn vinh những giá trị nghệ thuật đã được tổ chức.

unnamed.jpg
Chương trình Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo lần đầu tiên một sự kiện ở mức quy mô này được tổ chức bởi một trường học và mở rộng đón nhận sự tham gia của cộng đồng

Chương trình "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" lần đầu tiên được tổ chức nhằm giới thiệu tới các học sinh, phụ huynh cũng như đông đảo người dân quan tâm tới ngành nghệ thuật bao gồm: Hội họa - Âm nhạc - Hội chợ đồ thủ công - Workshop trải nghiệm - Khu vui chơi trẻ em và Ẩm thực.

Với niềm tin rằng nghệ thuật không chỉ giúp con người thêm yêu cuộc sống, mà giáo dục nghệ thuật từ nhỏ còn có thể khuyến khích các bạn trẻ phát triển khả năng sáng tạo, giúp mở ra những cách nhìn mới mẻ đối với vạn vật, từ đó nuôi dưỡng tâm hồn để các em có thể cảm nhận được thế giới một cách sâu sắc hơn.

img_1790.jpg

Các em sẽ được hóa thân thành những nghệ sĩ nhí để thực hành nghệ thuật trong nhiều không gian sáng tạo

Có mặt ngay tại các gian hàng thủ công, đồ handmake , anh Nguyễn Chung cho biết anh và 2 con rất háo hức với chương trình này vì biết trong ngày hội này sẽ bày bán những đồ thủ công cũng như tôn vinh các giá trị nghệ thuật, đặc biệt là môn hội họa mà con anh rất yêu thích. "Mình cũng giới thiệu chương trình tới những người bạn xung quanh và họ cũng cho con cái tham gia rất đông, đến chương trình các con tôi được trải nghiệm về những môn nghệ thuật như hội họa, thủ công, học được cách tôn trọng môi trường thông qua các sản phẩm như ly, tách, ống hút bằng gỗ, những món đồ chơi làm từ vải... Các con rất thích thú, thậm chí con gái tôi còn ngồi vẽ và tô màu sản phẩm khi con mới làm ra".

img_4404.jpg
Các bé được sáng tạo nghệ thuật ngay tại chương trình

Với những tác phẩm mới, tương tác trong không gian trường học, mang cái nhìn rộng mở về các thực hành nghệ thuật và sáng tạo từ ý tưởng đến chất liệu, “Gió đầu mùa” mong muốn trở thành cầu nối giữa nghệ thuật và khán giả trẻ, truyền cảm hứng, lan tỏa, kích thích sự sáng tạo, phát triển nghệ thuật của công chúng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
32 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo: Tôn vinh những giá trị nghệ thuật trong giới trẻ