Tối 15.4 tại Seoul (Hàn Quốc), đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam World Business (Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt) đã diễn ra sôi nổi với chiến thắng thuộc về ca sĩ Hoàng Thủy. Sau khi đăng quang, cô trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè và người hâm mộ.

Hoàng Thủy rạng rỡ sau đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Sơn Phạm | 21/04/2017, 12:05

Tối 15.4 tại Seoul (Hàn Quốc), đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam World Business (Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt) đã diễn ra sôi nổi với chiến thắng thuộc về ca sĩ Hoàng Thủy. Sau khi đăng quang, cô trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè và người hâm mộ.

Người đẹp vẫn chọn taxi để đi lại trong các hoạt động đầu tiên sau khi về nước và không ngại các paparazzi chụp ảnh. Hoa hậu Hoàng Thủy cho biết cô luôn nỗ lực làm việc, cố gắng không lãng phí tiền để có cuộc sống tự lập hơn.

Có lẽ việc các ca sĩ hay người đẹp khác luôn có xe sang đưa đón và tự tin khoe xe tiền tỉ ở các sự kiện khiến cho những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàng Thủy đi lại bằng taxi bỗng... “nổi như cồn”.

Tân hoa hậu là Á quân dòng nhạc nhẹ của cuộc thi Sao mai 2015

Sau khi đăng quang, Hoàng Thủy vẫn tiếp tục các hoạt động tại Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm sau đăng quang. Trong quá trình hoạt động quảng bá du lịch – văn hóa và những địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc, người đẹp nhận được sự khen ngợi và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ tại xứ sở Kim Chi.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Hoàng Thủy rạng rỡ, tươi tắn trong trang phục đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, ấn tượng. Cô nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người có mặt tại sân bay bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Trước sự chào đón, tình yêu thương của mọi người dành cho mình,Hoàng Thủy rất bất ngờ và hạnh phúc, xen lẫn với sự xúc động khó tả.Sau khi trở về Việt Nam, người đẹp sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thiện nguyện. Song song đó là sự trở lại ấn tượng trong âm nhạc với các dự án dài hơi gửi đến người hâm mộ và khán giả.

Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 sẽ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường hoạt động nghệ thuật của Hoàng Thủy. Nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra cho cô tiếp tục phát huy, cống hiến tài năng, đam mê của mình trong nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Với những thành công nhất định, Hoàng Thủy đang dần khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Cuộc thiHoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt

Tối 15.4 tại Seoul (Hàn Quốc), đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam World Business đã diễn ra sôi nổi với chiến thắng thuộc về người đẹp Thanh Hóa - Hoàng Thủy.

Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Hoàng Thủy (cao 1,69m với số đo ba vòng 86-60-90 cm) được xem là ứng viên nổi bật tại cuộc thi bởi vẻ đẹp khả ái, phong thái tự tin và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Tân hoa hậu cho biết sau cuộc thi, cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội tại quê nhà. Bên cạnh đó, Á quân Sao Mai 2015 Hoàng Thủy vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường ca hát của mình.

Sơn Phạm. Photo: Vũ Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất quốc gia: Cần đánh giá kỹ tác động của chính sách
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 23.10, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về chủ trương điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thủy rạng rỡ sau đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới