Nghệ sĩ hài Trường Giang đón tuổi mới bên bạn gái Nhã Phương cùng bạn bè, đồng nghiệp tại căn biệt thự mới mua ở Phú Quốc trị giá 15 tỉ đồng.

Trường Giang mừng sinh nhật trong căn biệt thự 15 tỉ mới tậu ở Phú Quốc

Mai Huong | 21/04/2017, 10:28

Nghệ sĩ hài Trường Giang đón tuổi mới bên bạn gái Nhã Phương cùng bạn bè, đồng nghiệp tại căn biệt thự mới mua ở Phú Quốc trị giá 15 tỉ đồng.

Trước đó vài ngày, "Mười Khó" hé lộ anh đã "tậu" được căn biệt thự ở Phú Quốc và sẽ đón tuổi mới tại nơi này. Ngoài ra, anh còn cho biết, ngôi nhà này là ngôi nhàđầu tiên anh có được trong cuộc đời mình.

"Bao nhiêu năm ao ước, sinh nhật năm nay không đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà”, anh chia sẻ.

Trong buổi tiệc sinh nhật, ngoài bạn gái là nữ diễn viên Nhã Phương còn có nghệ sĩ hài Nhật Cường, Hoàng Sơn... Theo Nhã Phương tiết lộ,Trường Giang chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình và đây làlần đầu tiên anh cùng bạn bè và người thân đón tuổi mới. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chúc mừng bạn trai đón tuổi 34:"Những con đường anh đi rồi cũng sẽ đưa anh về bên em.Chúc mừng sinh nhật Boss".

Trong buổi tiệc sinh nhật Trường Giang, chia sẻ với khán giả qua clip trực tiếp, Nhã Phương tiết lộ thêm:"Phương biết là nãy giờ anh Giang đã cố gắng kìm nén rất nhiều, nếu không kìm thì có lẽ anh đã khóc. Vì hôm nay thật sự là một ngày rất đặc biệt với anh Giang. Anh từng ước mình sẽ có một ngôi nhà và giờ điều ước ấy đã thành hiện thực. Chính anh cũng không nghĩ rằng anh sẽ có một nhà rộng lớn như vậy.Có thể nói, sinh nhật năm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa của anh Giang. Mà năm nay cũng là năm đầu tiên anh tổ chức sinh nhật. Trước đó, chưa bao giờ anh làm tiệc mừng tuổi mới, nhưng năm nay ngày sinh nhật của anh đã có sự hiện diện của người thân, bạn bè" .

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang mừng sinh nhật trong căn biệt thự 15 tỉ mới tậu ở Phú Quốc