Robert Downey Jr. có thể trở lại với vai Iron Man trong phần phim riêng của Black Widow.

Iron Man có thể xuất hiện trong phim về Black Widow

16/09/2019, 16:47

Robert Downey Jr. có thể trở lại với vai Iron Man trong phần phim riêng của Black Widow.

Iron Man sẽ quay trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel - Ảnh: Internet

Theo tờ Deadline, Robert Downey Jr. có thể tiếp tục vai trò của mình là Tony Stark/Iron Man trong Black Widow phát hành vào tháng 5.2020 bên lề giải thưởng Saturn Awards.

Trên thực tế, cho dù có trở lại thì vai diễn Iron Man cũng sẽ chỉ đóng vai trò khách mời hoặc vai diễn rất nhỏ. Trong đoạn trailer Black Widow được chiếu ở Comic- Con, khán giả có thể thấy Góa Phụ Đen đang phải rất vất vả chạy trốn một thế lực nào đó. Dựa vào bối cảnh của phim, Black Widow rất có thể sẽ phải tìm kiếm sự giúp đỡ của Tony hoặc ít nhất là liên lạc với anh. Cho dù chính cô ấy đã giúp Captain America trốn thoát trong trận chiến ở sân bay, nhưng Tony và Natasha vẫn là bạn. Nếu Góa Phụ Đen thực sự gặp rắc rối, Iron Man sẽ giúp đỡ bằng mọi cách có thể.

Khán giả đang rất nóng lòng trước sự xuất hiện một lần nữa của Iron Man - Ảnh: Internet

Một khả năng khách có thể xảy ra là Tony Stark sẽ xuất hiện trong những phân đoạn hồi tưởng. Black Widow là một phần tiền truyện khám phá hành trình của Natasha, sau khi kết thúc Civil War và trước khi tập hợp lại nhóm Avengers trong Infinity War. Điều này có thể sẽ liên quan đến những hồi tưởng về quá trình đào tạo của Natasha trong Phòng Đỏ, đồng thời cũng có thể thể hiện một góc nhìn mới về quãng thời gian cô có với Tony Stark trong Iron Man 2.

Tuy nhiên, điều khiến những người hâm mộ lo lắng chính là việc Robert Downey Jr. và Marvel đã chấm dứt hợp đồng kể từ sau khi Avengers: Endgame kết thúc. Thậm chí, nam diễn viên còn bày tỏ mong muốn được bỏ lại vai diễn Iron Man phía sau và tiếp tục với những dự án điện ảnh khác.

Thậm chí có thể Robert Downey Jr. không quay thêm một cảnh mới nào cả. Sự xuất hiện của anh trong Black Widow được tổng hợp từ các cảnh quay chưa sử dụng trước đó.

Black Widow là bộ phim đầu tên trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, được lấy bối cảnh sau các sự kiện của Captain America: Civil War nhưng trước Evengers: Infinity War, trở thành bộ phim tiền truyện chứ không tiếp nối thời gian của Vũ trụ Điện ảnh Marvel nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Marvel vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc liệu Robert Downey Jr. có quay trở lại với vai diễn Iron Man trong Black Widow hay không, nhưng theo dự đoán, khả năng này là rất cao. Black Widow dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30.4.2020.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Iron Man có thể xuất hiện trong phim về Black Widow