Nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đã bất ngờ nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho vai chính trong loạt phim ngoại truyện của Harry Potter: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

J.K Rowling muốn Eddie Redmayne đóng vai chính ngoại truyện Harry Potter

Một Thế Giới | 15/04/2015, 08:00

Nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đã bất ngờ nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho vai chính trong loạt phim ngoại truyện của Harry Potter: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Mặc dù cuộc chiến chống lại phù thủy Hắc ám Voldemort của Harry Potter đã kết thúc nhưng cuộc phiêu lưu đến thế giới phù thủy của khán giả vẫn chưa dừng lại. Các nhà sản xuất đang rục rịch hợp tác với tác giả bộ truyện J.K Rowling sản xuất bộ ba phim ngoại truyện của loạt phim này.
Eddie Redmayne đã được xem như một đề cử rất được yêu thích để đóng vai nhà Thảo dược học Newt Scamander – vai chính trong bộ phim ngoại truyện đầu tiên: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng. Nhưng một vài đề cử khác như Nicholas Hoult cũng đang được xem xét.
J.K Rowling muon Eddie Redmayne dong vai chinh ngoai truyen Harry Potter-hinh-anh-1

J.K Rowling có một tiếng nói lớn đối với nhà sản xuất phim Warner Bros và bộ phim này cũng sẽ đánh dấu sự kiện lần đầu tiên bà tham gia làm phim với vai trò là người viết kịch bản.
Dựa trên nội dung một cuốn sách giáo khoa 42 trang cho học sinh trường Hogwarts được xuất bản vào năm 2001, Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng theo chân những cuộc phiêu lưu của Scamander, người đã quyết định dành cả đời mình để tìm kiếm những sinh vật huyền bí, sẽ mở ra một thế giới pháp thuật rộng lớn hơn cho những khán giả vốn yêu thích series phim và truyện nổi tiếng này.
Ngày phát hành dự kiến của bộ phim là ngày 18.11.2016, hai ngày trước lễ kỷ niệm cuốn sách đầu tiên được xuất bản – Harry Potter và hòn đá phù thủy. Hai phần tiếp theo của phim dự kiến ra mắt vào năm 2018 và 2020.
Tháng 9 năm ngoái, Rowling đã hé lộ một số chi tiết cho người hâm mộ: “Luật pháp và hệ thống xã hội phù thủy ngầm đã quá quen thuộc với những người yêu thích Harry Potter, cả truyện và phim. Nhưng câu chuyện của Newt lại diễn ra ở New York, 70 năm trước khi Harry câu chuyện của Harry bắt đầu”.
David Yates, đạo diễn của 4/8 phần phim Harry Potter sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn cho Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng. Loạt phim Harry Potter giữ kỷ lục là một trong những bộ phim chuyển thể thành công nhất thế giới khi cán mốc 7,7 tỷ đô tại các phòng vé trên toàn thế giới.
Đầu năm nay, Eddie Redmayne đã đoạt giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn nhà vật lý học khuyết tật Stephen Hawking trong bộ phim The Theory of Everything.
HƯƠNG TRẦN (Theo Independent)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự khóa họp 79 Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba cấp nhà nước
36 phút trước Sự kiện
Từ ngày 22 - 26.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó thăm Cuba cấp nhà nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
J.K Rowling muốn Eddie Redmayne đóng vai chính ngoại truyện Harry Potter