Trong khi đó, "người bí ẩn" Mã Lập Thể lại gây sốc cho Việt Hương khi nhận xét, nữ danh hài có vẻ ngoài "đẹp lão đẹp lạ". 

Hoài Linh - nghệ sĩ sở hữu nét đẹp hồn nhiên và thơ ngây

Một Thế Giới | 13/04/2015, 10:07

Trong khi đó, "người bí ẩn" Mã Lập Thể lại gây sốc cho Việt Hương khi nhận xét, nữ danh hài có vẻ ngoài "đẹp lão đẹp lạ". 

4 tuần lên sóng, 4 tập của mùa 2 đã đi qua, nhưng sức hút từ Người bí ẩn vẫn thu hút khán giả vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Bởi ngoài cặp đôi hot nhất làng hài hiện nay, Hoài Linh - Việt Hương và MC hóm hỉnh Trấn Thành, chương trình còn chào đón những nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực làm khách mời. 
Đến với tập 5, đối đầu với đội khách cặp vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang, MC Thúy Hạnh, đội chủ nhà "vợ chồng Sáu Bảnh" Hoài Linh - Việt Hương đã có màn chào sân ấn tượng với đoạn vọng cổ ngắn. 
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-1Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-2
Hoài Linh hả hê khi được khen sở hữu nét đẹp "hồn nhiên, ngây thơ"
Nhưng chỉ ngay khi vừa bước vào trận đấu đầu tiên, tìm nhà ảo thuật, Việt Hương đã nhận ngay "gáo nước lạnh" từ người bí ẩn anh Mã Lập Thể khi so sánh về nhan sắc với Hoài Linh. 
Trái với suy nghĩ, thay vì Việt Hương xinh đẹp, nữ danh hài lại được cho là "đẹp lão và đẹp lạ". Trong khi đó, danh hài Hoài Linh tưởng sẽ được nhận xét sở hữu vẻ đẹp mộc mạc lại được ca ngợi "hồn nhiên, ngây thơ". Quá hạnh phúc trước lời khen tặng từ thí sinh, Hoài Linh còn được Trấn Thành hỗ trợ hát phụ họa trên nền ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP: "Anh ngây thơ quá mà, anh ngây thơ quá, anh đây ngây thơ quá". 
Dù có thoáng chút "đau khổ" nhưng Việt Hương đành nén lòng để hoàn thành phần thi cùng Hoài Linh trước đội khách. 
Cũng như những tập trước đó, Người bí ẩn luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ, những sự kinh ngạc nể phục bên cạnh tiếng cười vui nhộn hài hước, đó chính là sự xuất hiện của những "siêu nhân" - nghệ sĩ kungfu. 
Với tiết mục trình diễn dùng 2 con dao Thái Lan lần lượt đâm vào mũi diễn viên xiếc Huỳnh Thanh Tuấn đã khiến 2 đội chủ nhà lẫn khách mời đều sợ hãi không dám nhìn thẳng vào bài trình diễn. Nhưng khi diễn xong, diễn viên xiếc Huỳnh Thanh Tuấn nhờ Hoài Linh và Minh Khang rút dao hộ lại càng khiến Việt Hương, Thúy Hạnh nhắm nghiền mắt không dám nhìn. 
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-3Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-4
 Tiết mục trình xiếc rùng rợn của Huỳnh Thanh Tuấn khiến Việt Hương và Hoài Linh đôi khi không dám nhìn thẳng vào bài diễn
Nói về nghề, sự mạo hiểm cũng như khả năng tôi rèn của mình, anh Huỳnh Thanh Tuấn cho biết: "Là diễn viên xiếc chuyên nghiệp, tôi cũng là đầu bếp nấu ăn rất ngon. Sai lầm lớn nhất là tôi dùng con dao Thái Lan thật đâm vào mũi và chảy máu. Sau đó, có một đàn anh hướng dẫn tôi làm dao lụt lại một chút, đâm vào mũi sẽ không bị chảy máu nữa”.
Ngoài ra, tập 5 còn tìm thêm được 3 nhân vật là nghệ sĩ nam múa chim công duy nhất ở Việt Nam, Mai Trung Hiếu thuộc đoàn Ca múa nhạc Bông Sen, nghệ sĩ hát Chèo Như Thảo đến từ miền quê lúa gạo Thái Bình và nghệ nhân Lê Phong Giao người vẽ tranh trên chảo nóng. 
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-5
Nghệ sĩ chèo Như Hảo với bài diễn nhận được thiện cảm của Hoài Linh
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-6
Diễn viên nam múa công duy nhất tại Việt Nam, Mai Trung Hiếu
Kết quả cuối cùng, cặp đôi đội khách Minh Khang - Thúy Hạnh đã quyết định tặng phiếu mua hàng 5 triệu đồng cho diễn viên múa chim công Mai Trung Hiếu. Còn riêng Hoài Linh, anh dành 1 phần quà cho nghệ sĩ chèo Như Hảo. 
"Khán giả truyền hình đã biết tôi đam mê cái gì, tôi muốn tất cả các bạn trẻ bảo tồn và phát huy điều gì. Chính vì vậy, tôi muốn gửi tặng muốn quà này đến cô gái Thái Bình", Hoài Linh nói lý do chọn chị Như Hảo để tặng phiếu mua hàng 5 triệu. 
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-7
 Việt Hương hốt hoảng khi bị đem lên làm "thử nghiệm" với trò ảo thuật 
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-8
 Khoảnh khắc đáng yêu của Trấn Thành và Hoài Linh
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-9
Hoai Linh so huu net dep hon nhien tho ngay-hinh-anh-10
 Trong lúc ghi hình 4 nghệ sĩ tranh thủ lót dạ bằng ly chè nơi hậu trường
Diệu Linh - Ảnh: Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh - nghệ sĩ sở hữu nét đẹp hồn nhiên và thơ ngây