Người hâm mộ nam diễn viên Lee Min Ho đang rất tự hào trước hành động tuyệt vời của thần tượng.

Lee Min Ho chi mạnh tay quyên góp chống Covid-19

02/03/2020, 18:19

Người hâm mộ nam diễn viên Lee Min Ho đang rất tự hào trước hành động tuyệt vời của thần tượng.

Lee Min Ho nhận được nhiều sự khen ngợi trước hành động hào phóng của mình - Ảnh: Internet

Theo thông tin có được Lee Min Ho đã tham gia ủng hộ hỗ trợ quá trình chống dịch Covid-19 tại Hàn Quốc. Anh tiến hành quyên góp cho 8 tổ chức khác nhau gồm Fruit of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save the Children, Green Umbrella và 3 hiệp hội khác của trẻ em. Tổng số tiền mà nam diễn viên đóng góp là 300 triệu won (hơn 5,7 tỉ đồng).

Khoản quyên góp sẽ được sử dụng để mua các sản phẩm vệ sinh cá nhân để ngăn ngừa nhiễm trùng cho trẻ em, đối với những hộ có thu nhập thấp và dễ bị tổn thương miễn dịch, những người cần sự giúp đỡ từ Daegu, Gyeongbuk, cũng như dành cho các nhân viên y tế. Được biết, Lee Min Ho là nghệ sĩ đầu tiên của Kbiz ủng hộ số tiền lên tới 300 triệu won. Trước đó, IU đã quyên góp 200 triệu won (gần 4 tỉ đồng).

Nam diễn viên Lee Min Ho hiện đang là người quyên góp nhiều tiền nhất trong Kbiz - Ảnh: Internet

Hiện tại Lee Min Ho vẫn đang dốc sức quay phim mới Quân vương bất diệt. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự. Phim của Lee Min Ho sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 tới.

Cùng ngày, tài tử Lee Jung Jae đã quyên góp 100 triệu won (2 tỉ đồng) thông qua Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Community Chest of Korea, để bày tỏ sự ủng hộ và lòng biết ơn đối với những người đang gặp khó khăn.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lee Min Ho chi mạnh tay quyên góp chống Covid-19