Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau tại giải Anh rất sôi động khi Man Utd hồi sinh.

Man Utd của Mourinho thắng trận thứ 6 liên tiếp, uy hiếp Arsenal

Anh Tú | 03/01/2017, 05:41

Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau tại giải Anh rất sôi động khi Man Utd hồi sinh.

Man Utd đã có chiến thắng quý giá 2-0 trên sân của West Ham mà động lực chính là nhờ chơi hơn người. Quyết định đuổi người gây tranh cãi của trọng tài ngay phút thứ 15 đã mang về lợi thế lớn cho đội khách. Trong thế 11 đánh 10, Quỷ đỏ cũng phải chờ đến nửa cuối hiệp 2 để ghi 2 bàn nhờ công Mata và Ibrahimovic.

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Man Utd tại giải Ngoại hạng - thành tích tốt nhất kể từ khi Mourinho đến Old Trafford. Dù chiến thắng này chưa đưa Man Utd vào top 5 nhưng nó uy hiếp mạnh mẽ Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn 1 điểm. Vào 2h45 rạng sáng 4.1, Arsenal sẽ làm khách của Bournemouth.

Trước đó, Man City cũng có thắng lợi 2-1 nhọc nhằn trước Burnley để tạm vượt Arsenal giành vị trí thứ 3.

Liverpool đánh rơi chiến thắng khi bị 2 quả phạt đền trên sân của Sunderland và bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên Chelsea ở vị trí dẫn đầu.

Bảng xếp hạng

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd của Mourinho thắng trận thứ 6 liên tiếp, uy hiếp Arsenal