MICE

9 tháng trước Văn hóa
Sở hữu thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại tại các quần thể du lịch biển danh tiếng, Vinpearl không ngừng khẳng định vị thế tiên phong, kiến tạo dấu ấn MICE - du lịch hội họp với du khách năm châu. Thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam đang mạnh mẽ bứt phá nhờ lợi thế “hiếm có khó tìm” của các điểm đến “all-in-one” trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
  • 7 năm trước Du lịch
    UBND TP.HCM đã giao chỉ tiêu cho Sở Du lịch trong năm 2017, phấn đấu đón 6 triệu lượt khách quốc tế; 25 triệu lượt khách du lịch nội địa và tổng doanh thu sẽ đạt mức 112.000 tỷ đồng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO