Ngôi sao Game of Thrones Emilia Clarke, 28 tuổi đã chiến thắng danh hiệu "Sexiest Woman Alive" (tạm dịch: Người phụ nữ sexy nhất năm 2015) do tạp chí người lớn Esquire binh chọn.

Ngôi sao Game of Thrones Emilia Clarke là “Người phụ nữ sexy nhất năm 2015”

Một Thế Giới | 14/10/2015, 13:30

Ngôi sao Game of Thrones Emilia Clarke, 28 tuổi đã chiến thắng danh hiệu "Sexiest Woman Alive" (tạm dịch: Người phụ nữ sexy nhất năm 2015) do tạp chí người lớn Esquire binh chọn.

Nhân dịp trao danh hiệu này cho cô, tạp chí Esquire cũng thực hiện một bộ ảnh với nữ diễn viên khỏa  thân vô cùng gợi cảm đi kèm trong ấn phẩm chuẩn bị ra mắt vào tuần sau.

Được biết, danh hiệu này đến với Clarke chỉ 1 tháng sau khi cô được tạp chí GQ vinh danh là "Người phụ nữ của năm", theo Daily Mail.

Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-1
Emilia Clarke là “Người phụ nữ sexy nhất năm 2015”.
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-2 
Trong ảnh, mẹ rồng Daenerys Targaryen hoàn toàn không mặc gì ngoài việc đeo một chiếc dây chuyền và nằm trên một tấm mền bạc khoe body cực nóng và đưa một ánh nhìn thiêu đốt trái tim của mọi đàn ông.

Và mới đây, một số bức ảnh này được công bố trên trang mạng xã hội Instagram. Qua đó hé lộ với các độc giả, ai là “Người phụ nữ sexy nhất năm 2015”. Trước đó, tạp chí Esquire đã công bố một đoạn video nhá hàng, nhưng lại không hé lộ gương mặt đó thuộc về ai.

Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-3
Emilia Clarke là “Người phụ nữ sexy nhất năm 2015”.
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-4 
Biên tập viên dự án của tạp chí Esquire, Lisa Hintelmann khẳng định Emilia Clarke là sự lựa chọn đúng nhất cho danh hiệu năm nay.

Cô chia sẻ: “Emilia Clarke có vai diễn khó quên trong series phim truyền hình Game of Thrones. Cho nên, cô ấy là sự lựa chọn số 1 của chúng tôi, cũng như người thân, bạn bè họ và các độc giả”.

Ngoài vai diễn trên, Emilia Clarke còn tham gia phim: Terminator Genisys, Dom Hemingway, Futurama, Triassic Attack, Voice from the Stone... Cô từng chiến thắng Giải Scream, Giải Online Film & Television Association, Giải SFX, Giải Empire…
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-5
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-6
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-7
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-8
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-9
Emilia Clarke la “Nguoi phu nu sexy nhat nam 2015”-hinh-anh-10

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Game of Thrones Emilia Clarke là “Người phụ nữ sexy nhất năm 2015”