nhảm nhí

7 năm trước Văn hóa
Nhạc sĩ Nguyễn Cường cho biết việc cấp phép cho các ca khúc của Cục Nghệ thuật Biểu diễn là nhảm nhí, thậm chí bị ví là “thảm họa”. Nhạc sĩ Phó Đức Phương thì cho rằng, việc đó là không cần thiết, tốn công của, gây mệt mỏi cho đời sống âm nhạc…
  • 8 năm trước Văn hóa
    Việc nhà văn Nguyễn Huy Thiệp xuất hiện trong dịp NXB Trẻ tái bản tập phê bình “Giăng lưới bắt chim” và trò chuyện “Nhà văn có nên viết phê bình văn học” diễn ra sáng nay, ngày 8.9 tại Hà Nội gây nhiều bất ngờ. Sau khi nhượng quyền xuất bản cho NXB Trẻ và tuyên bố ngừng viết, ông gần như lui về ở ẩn.
  • 8 năm trước Quốc tế
    Báo South China Morning Post ngày 30.8 đưa tin Tổng cục Quản lý báo chí, xuất bản, phát thanh, phim ảnh và truyền hình quốc gia Trung Quốc (SARFT) đã ra lệnh cấm các phương tiện truyền thông đưa tin tức giải trí cổ súy lối sống phương Tây và thông tin chi tiết về chuyện yêu đương của những người nổi tiếng.
  • 8 năm trước Văn hóa
    Chia sẻ trong một chương trình giao lưu với khán giả nhân nữ danh hài Mỹ Chi cho rằng sân khấu hài hiện ngay ngày càng xuống cấp và rất nhảm nhí.
  • 9 năm trước Khoa học - công nghệ
    Các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, tâm lý cho rằng, việc phát hành, giảng dạy các loại sách có nội dung nhảm nhí, thô tục là cách giáo dục phản giáo dục...
  • 9 năm trước Sự kiện
    Quảng cáo (QC) là công cụ để các nhà sản xuất và các cửa hàng bán sỉ, lẻ giới thiệu sản phẩm thu hút người tiêu dùng, Bên cạnh những QC có sự đầu tư, độc đáo, giàu tính nghệ thuật, không hiếm những QC phản cảm khiến người tiêu dùng ngã ngửa vì sốc..tới óc  Quảng cáo (QC) là công cụ để các nhà sản xuất và các cửa hàng bán sỉ, lẻ giới thiệu sản phẩm thu hút người tiêu dùng, Bên cạnh những QC có sự đầu tư, độc đáo, giàu tính nghệ thuật, không hiếm những QC phản cảm khiến người tiêu dùng ngã ngửa
  • 9 năm trước Câu chuyện văn hóa
    Mới đây, một vị phụ huynh đã tá hỏa khi biết con mình đang đọc một cuốn truyện cổ tích, nhưng nội dung thì lại đề cập đến chuyện... cha muốn cưới con gái làm vợ.
  • 9 năm trước Câu chuyện văn hóa
    Có những đài nhận bừa kịch bản của sinh viên rồi giao cho các nhóm hài triển khai thành tiểu phẩm 30 phút, cứ thế bấm máy và phát sóng.  Để tạo tiếng cười và cố làm mới những tiểu phẩm cũ, một số nghệ sĩ hài hiện còn lạm dụng ngôn ngữ “chợ búa”, nhạc chế làm tăng độ “nhảm” và phản cảm của các tiết mục. 
  • Những viên mứt dứa dẻo dẻo, nhỏ xinh được phủ một lớp đường trăng trắng vô cùng bắt mắt hứa hẹn một món đãi khách ngon cho nhà bạn.
  • 9 năm trước Câu chuyện văn hóa
    Tôi là phụ huynh của hai cháu đang học tiểu học. Mấy hôm trước, cháu lớp 3 đi học về đưa tờ giấy giới thiệu sách mới của trường bao gồm sáu cuốn, tổng số tiền 210.000 đồng. Trong đó có cuốn sách Hỏi đáp thông minh - dành cho học sinh tiểu học giá 35.000 đồng (Nhà xuất bản Văn Hóa Thông Tin, Ngọc Xuân Quỳnh sưu tầm và biên soạn).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO