Chia sẻ trong một chương trình giao lưu với khán giả nhân nữ danh hài Mỹ Chi cho rằng sân khấu hài hiện ngay ngày càng xuống cấp và rất nhảm nhí.

Clip: Danh hài Mỹ Chi đánh giá 'Sân khấu hài ngày càng nhảm nhí'

Tiểu Vũ | 25/04/2016, 09:51

Chia sẻ trong một chương trình giao lưu với khán giả nhân nữ danh hài Mỹ Chi cho rằng sân khấu hài hiện ngay ngày càng xuống cấp và rất nhảm nhí.

Tại buổi giao lưu ra mắt cuốn sách Sài Gòn đất lành chim đậu của nhà báo nhà thơ Phan Hoàng tại đường sách Nguyễn Văn Bình vào sáng ngày 24.4.2015, nữ nghệ sĩ Mỹ Chi đến dự với tư cách khách mời. Bà là một trong 18 nhân vật được nhà báo Phan Hoàng đề cập trong tác phẩm.Nhân dịp này, ngoài lời chúc mừng cuốn sách mới của nhà thơ nhà báo Phan Hoàng, danh hài Mỹ Chi cũng đã dành một ít thời gian ngắn ngủi của mình gởi gắm những tâm tư nguyện vọng, những nỗi niềm để nói lên những suy nghĩ của mình về thực trạngsân khấu hài hiện nay.

Danh hài Mỹ Chi chia sẻ tại buổi giao lưu

Nghệ sĩ Mỹ Chi cho rằng: Sân khấu hài hiện nay là khá vô bổ và nhảm nhí so với thế hệ của bà trước đó. Bà tâm sự: Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên cùng với NSƯT Bảo Quốc đến với nghệ thuật tấu hài đặc biệt là chương trình Trong nhà ngoài phố, rất được khán giả thời đó rất yêu mến và cho đến tận hôm nay điều đó vẫn còn nguyên vẹn. Trong mấy mươi năm làm nghệ thuật, khi đưa tiếng cười lên sân khấu, ba rất thận trọng không bao giờ dám nói bậy và nói nhảm nhí trên sân khấu. Sau nay với thực trạng sân khấu đặc biệt là mảng hai nên bà rất là buồn và dần dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật chỉ còn tham gia những chương trình mang tính từ thiện mà thôi.

Xem clip:Danh hài Mỹ Chi đánh giá: “Sân khấu hài ngày càng nhảm nhí”

Danh hài Mỹ Chi cũng tỏ ra rất bức xúc với một số nghệ sĩ trẻ hiện nay, họ chỉ biết diễn hài và không bao giờ suy nghĩ tiếng cười đó được lành mạnh hay không. Bà nhắn nhủ các nghệ sĩ trẻ hãy thận trọng và gọt dũa tiếng cười của mình khi xuất hiện trước công chúng. Là một nghệ sĩ hài mang đến tiếng cười cho khán giả thì tiếng cười đó phải được trong sáng và phải được khán giả yêu mến và thừa nhân.

Trong tâm sự của mình, nghệ sĩ Mỹ Chi đánh giá cao vai trò của báo chí, bà mong muốn báoluôn theo dõinhắc nhỡ, định hướng cho anh em nghệ sĩ luôn đi đúng hướng để đưa những tiếng cười có giá trị đi vào cuộc sống.

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Danh hài Mỹ Chi đánh giá 'Sân khấu hài ngày càng nhảm nhí'