Dù chưa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 nhưng thương hiệu SevenFriday đã có tới hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Trên tạp chí Oracle số mới nhất đã tiết lộ một số bí mật về chiếc đồng hồ SevenFriday.

Những bí mật về chiếc đồng hồ SevenFriday

Một Thế Giới | 11/08/2015, 10:39

Dù chưa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 nhưng thương hiệu SevenFriday đã có tới hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Trên tạp chí Oracle số mới nhất đã tiết lộ một số bí mật về chiếc đồng hồ SevenFriday.

Thương hiệu

Được đặt tên theo ngày được mọi người yêu thích nhất trong tuần, ngày thứ 6. Triết lý của SevenFriday luôn xoay quanh sự vui tươi và mới mẻ. Một thương gia làm việc lâu năm trong ngành hàng hóa xa xỉ tại châu Á mang tên Daniel Niederer đã lập nên thương hiệu vào năm 2012. Daniel không đưa thương hiệu của mình ra so sánh với các thương hiệu khác, và dĩ nhiên doanh số không phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu, mà chủ yếu tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và tạo ra các sản phẩm lấy cảm hứng từ những cỗ máy cơ khí công nghiệp quen thuộc, và quan trọng nhất là sự thoải mái, không nặng nề, cầu kì. Và chính sự mới mẻ này đã lan tỏa ra phạm vi toàn cầu, tạo nên thành công của thương hiệu. Hiện nay SevenFriday có mặt trên 75 quốc gia với hơn 500 cửa hàng.

Tiệc tùng

SevenFriday’s World Tour là một trong những sự kiện nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý nhất của giới truyền thông, với hơn 40 flash parties được tổ chức trên khắp thế giới. Nếu năm trước, bữa tiệc Games in St. Moritz là nơi mà các đối tác, blogger và bạn bè của thương hiệu SevenFriday tụ họp và tận hưởng niềm vui dưới tuyết trắng. Thì năm nay “the Games” sẽ được tổ chức, nhưng với một cách “ấm áp” hơn tại Turkish Riviera (Thổ Nhĩ Kỳ), các khách hàng chắc chắn sẽ rất hài lòng khi nhận được giấy mời và biết đâu bữa tiệc tiếp theo sẽ được tổ chức ở đất nước của họ. Gần gũi với khách hàng như những người bạn chính là chiến lược truyền thông của SevenFriday, vậy nên cũng không quá ngạc nhiên khi trang Facebook của SevenFriday luôn có hàng trăm ngàn lượt “like” cùng khoảng 20.000 lượt follow trên Instagram.
Nhung bi mat ve chiec dong ho SevenFriday
 

Câu chuyện khác

Thật hiếm có thương hiệu đồng hồ chưa đầy 5 năm tuổi nào có thể làm tốt mảng “xã hội” như SevenFriday. Hãng đã tạo ra những phiên bản đồng hồ đặc biệt để đấu giá và dành 100% số tiền thu được gửi tới các quỹ chăm sóc, giáo dục cho trẻ em tại Mỹ và Anh Quốc. Phiên bản đồng hồ dùng cho mục đích “đóng góp xã hội” được tạo ra từ nguyên mẫu SevenFriday P3-1 kết với màu xanh truyền thống của quỹ từ thiện Prior’s Court của Anh Quốc, và kết hợp cùng màu vàng đối với phiên bản dành cho đấu giá tại Mỹ.

Bộ sưu tập đồng hồ

Hai bộ sưu tập của SevenFriday đều có thiết kế lấy cảm hứng từ những cỗ máy công nghiệp với mức giá rất hợp lý. Từng mẫu đồng hồ trong mỗi bộ sưu lại có những bản sắc rất riêng. P-series đặc trưng với mặt đồng hồ cơ trên nền họa tiết máy móc, phần vỏ đồng hồ phủ silicone cao cấp với nhiều màu sắc trẻ trung. Một sự lựa chọn thú vị không kém phần thời thượng. Mỗi đồng hồ trong P-series đều là sự kết hợp từ các thiết kế độc đáo khác nhau. Với phiên bản giới hạn P3-BB – biệt danh “Big Block” – mặt đồng hồ được lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp đậm chất “Mỹ” kết hợp cùng những đường nét bóng bẩy tạo nên một thiết kế tổng thể mang phong cách thể thao. Vẫn trung thành với cảm hứng từ các cỗ máy công nghiệp nhưng lại có phần thực tế hơn, SevenFriday P3-1 mang màu sắc của một chiếc xe ủi tuyết kết hợp với vỏ silicone trắng cùng PVD màu xám.

Bộ sưu tập thứ hai trong gia đình SevenFriday – M series có cách xem giờ khác lạ, mang một thiết kế vô cùng độc đáo với 3 đĩa số quay trên cùng một trục. Phần vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ được đánh bóng và các chi xử lí bằng phương pháp phun cát công nghiệp, cùng mặt kính cường lực, chống lóa. M series là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người năng động, yêu thích thiết kế đồng hồ khỏe khoắn. M2-1 mang màu đen cùng rhodium –trầm lặng nhưng vô cùng hiện đại. Trong khi M2-2 lại có màu vàng hồng tuyệt đẹp kết hợp cùng dây đeo da nâu.

Tương lai

SevenFriday sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, hãng dự định cho ra mắt 3 mẫu đồng hồ mới trong mùa thu này với thiết kế mặt đồng hồ, cỗ máy bên trong cũng như diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới. Ngày càng nhiều niềm vui hơn, nhiều điều mới lạ hơn.. thật khó để có thể làm ngơ trước SevenFriday.
Theo Frost Team/Frost of London
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững Việt Nam-Malaysia
9 giờ trước Sự kiện
Phó thủ tướng, Chủ tịch đảng UMNO, Dr. Ahmad Zahid Hamidimong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trên cả kênh nhà nước và kênh đảng trong năm 2025 khi Malaysia là Chủ tịch ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bí mật về chiếc đồng hồ SevenFriday