Trong tháng 2 này, Netflix tung ra nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ở nhiều thể loại.

Những bộ phim 'nóng hổi' trên Netflix nên xem vào dịp Tết

Đan Thuỳ | 08/02/2021, 12:04

Trong tháng 2 này, Netflix tung ra nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ở nhiều thể loại.

Malcolm & Marie

Bộ phim được bí mật thực hiện giữa đợt bùng phát đầu tiên của dịch COVID-19 tại nước Mỹ sẽ mang lại cho khán giả những cung bậc khác lạ của tình yêu.

Malcolm & Marie bắt đầu vào đêm nọ, khi Malcolm (John David Washington) – vị đạo diễn đang hân hoan sau đêm công chiếu tác phẩm mới – cùng bạn gái Marie (Zendaya) trở về căn nhà mới khang trang giữa chốn thanh vắng. Từ đây, buổi tối tưởng chừng hoàn hảo của họ đột ngột bị thử thách theo cái cách chẳng ai ngờ.

mm_still1.jpg

Tác phẩm chỉ mang hai màu đen – trắng, dài 106 phút, với đúng hai nhân vật do David Washington và Zendaya thủ diễn sẽ hứa hẹn mang tới những cảm xúc yêu đương xúc động.

Phim ra mắt từ ngày 5.2.2021.

Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel

Mới đây hãng Netflix công bố series phim tài liệu mang tên Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel (Hiện trường vụ án: Vụ mất tích tại khách sạn Cecil). Bộ phim được ra mắt vào ngày 10.2 tới đây sẽ đi sâu vào phân tích về cái chết của Elisa Lam, vụ án bí ẩn nhất thế kỷ 21.

Mùa đầu tiên của series Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel bao gồm 4 tập không chỉ nói về cái chết của cô gái trẻ Elisa Lam mà còn đưa khán giả tìm hiểu về lịch sử kinh hoàng của khách sạn Cecil. Các nhân viên, du khách và cơ quan điều tra sẽ được phỏng vấn để mang lại các thước phim chân thực nhất về những gì đã diễn ra tại khách sạn bí ẩn này.

aaaabapsaogvuwbgjoj2xqhjw_za_ocovjlqm4jow3nd-4e2hwvdvbawzyf0uu-oc1gm5pevltve8jcm1njljupqzzea_ivpwwoe1tv5szzc1u1hqa8x_mefay3qnlmz_a.jpg

Bên cạnh đó, Netflix cũng đang có ý định sẽ mở rộng ra nhiều mùa khác nhau, mỗi mùa tập trung vào một địa danh có nhiều tội ác đã diễn ra.

All My Friend Are Dead

All My Friend Are Dead sẽ là một bộ phim kinh dị tuổi teen đầy táo bạo và đáng sợ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Các sự kiện kỳ dị đã bằng một cách nào đó xảy ra lần lượt tại một đêm tiệc giao thừa náo nhiệt. Cuộc vui đông đảo bỗng dần thưa bớt người bởi hàng loạt cái chết bí ẩn. Ai là người may mắn sống sót sau cùng? Thế lực nào đang làm rối loạn cả một bữa tiệc? All My Friends Are Dead - bộ phim của Ba Lan dài 90 phút.

aaaaby_uwzqvkpkq4qyhrmigvpt2clwaa8al-vmbajv86vuz-rsb0e_dybokzauwd8tnzecwehpyiwfil6kr-ylhpdcdjoti.jpg

I Care A Lot

Nội dung phim xoay quanh Marla Grayson (Pike đóng) chuyên giả làm "người bảo hộ" của các cụ già để ăn tiền trợ cấp từ họ. Nạn nhân gần nhất của Marla lại có quan hệ với ông trùm xã hội đen khét tiếng Roman Lunyov (Peter Dinklage). Roman quyết định bắt cóc Marla để trả đũa, từ đó sinh ra nhiều tình huống oái oăm. I Care a Lot thuộc thể loại hài - kịch tính.

Phim có sự tham gia của nữ minh Gone Girl – Rosamund Pike. Cô đã khắc hoạ nhân vật dựa trên hình tượng phụ nữ mạnh mẽ mà các sao như Nicole Kidman và Linda Fiorentino từng thể hiện trên màn bạc.

aaaabam1rampdyclbh0aymozhggiqexfz3y-bhltwpnwbautzuwh4lcwqdd9xspyanwmud-u3wzsaqmr6mfs6tpummkuailc-1.jpg

Đạo diễn J Blakeson lấy cảm hứng từ phim The Wolf of Wall Street của đạo diễn Martin Scorsese. Pike nói: Nội dung của The Wolf of Wall Street xoay quanh một nam doanh nhân, DiCaprio đóng, làm giàu nhờ lừa gạt những tay trọc phú. Tôi nghĩ, một phiên bản nữ tương tự sẽ gây chú ý với khán giả.

Phim ra mắt từ ngày 19.2.2021

Tribes Of Europa

Tribes of Europa (Bộ lạc Châu Âu: Hậu tận thế) là loạt phim khoa học viễn tưởng của Đức, cùng một tác giả của bộ phim nổi tiếng Dark. Phim sẽ lấy bối cảnh ở tương lai năm 2074, sau một thảm họa toàn cầu bí ẩn, châu Âu bị xem như một vùng đất hoang và chia cắt thành vô số các quốc gia, bộ lạc nhỏ. Tất cả đều chiến đấu để tìm cách thống trị lục địa. Ba anh em ruột, Kiano, Liv và Elija bị cuốn vào những cuộc xung đột này khi họ sở hữu một khối lập phương bí ẩn.

aaaabxgzzdckycxsv_eauwnwflxqvgbp-izqsj4iliybqsfepuyylu8dztuv8alnvg-bvbgvsrysm_yqsvllg8pgb0jndtkh.jpg

Phim ra mắt từ ngày 19.2.2021

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bộ phim 'nóng hổi' trên Netflix nên xem vào dịp Tết