Adoreshare Video Converter Genius và Mixt là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 19.4.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.4.2015

Một Thế Giới | 19/04/2015, 20:21

Adoreshare Video Converter Genius và Mixt là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 19.4.2015.

1. Adoreshare Video Converter Genius 1.0.0.0 cho Windows

Adoreshare Video Converter Genius hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng với tốc độ khá nhanh nhờ tận dụng sức mạnh của card đồ hoạ. Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp sẵn các tính năng xử lý video cơ bản, gồm cắt xén video, đóng dấu bản quyền và ghép cứng phụ đề vào phim.

Trước tiên, bạn bấm Add chọn các file video cần chuyển đổi, rồi chọn định dạng file tương thích với máy tính hay nhiều dòng thiết bị di động ở khung Convert to phía dưới giao diện. Nếu muốn chỉnh sửa video trước khi chuyển đổi định dạng, bạn bấm Edit cạnh tên video đó.

Sau cùng, bạn thiết lập thư mục chứa file video xuất ra ở khung Output folder rồi bấm Convert.

phan mem

Phiên bản Adoreshare Video Converter Genius 1.0.0.0 có dung lượng 21,91MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.adoreshare.com/downloads/adoreshare-video-converter-genius-trial.exe.     

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Adoreshare Video Converter Genius 1.0.0.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Licensed-email: freegiveaway@adoreshare.com

Registration Code: DDA8BA-B9575C-001BEE-AFBCA4-6E3008-3C9F5A-67B8

Chương trình diễn ra đến hết ngày 21.4.2015.

2. YoWindow 4 Unlimited Edition cho Windows

YoWindow giúp bạn theo dõi thông tin thời tiết ở các thành phố bất kỳ trên thế giới. Kèm theo đó, YoWindow còn cung cấp tính năng Screen Saver cho bạn xem thông tin thời tiết tiện lợi trên desktop mỗi khi máy tính đang ở trạng nghỉ.

So với phiên bản miễn phí chỉ giới hạn xem thông tin thời tiết của 3 ngày gần nhất, YoWindow 4 Unlimited Edition hỗ trợ xem đến 6 – 9 ngày, và nhiều hình minh hoạ hơn.

phan mem

Phiên bản YoWindow 4.0.23 có dung lượng 14,01MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://yowindow.com/deploy/yosetup.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền nâng cấp lên bản YoWindow 4 Unlimited Edition. Bạn truy cập vào trang http://yowindow.com/giveaway_special_for_windowsdeal.php, điền họ, tên và địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Get Key để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 21.4.2015.

3. MuPDF 1.7 cho Windows

MuPDF là tiện ích portable nhỏ gọn, hỗ trợ đọc các định dạng file PDF, XPS, EPUB, CBZ, ZIP và file ảnh PNG, JPEG, TIF.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi nhấp đôi chuột vào file mupdf.exe. Ở hộp thoại hiện ra, bạn tìm đến file cần đọc rồi bấm Open. Giao diện đọc file của MuPDF rất đơn giản, không có thanh công cụ và có tốc độ tải trang khá nhanh.

phan mem

MuPDF tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí phiên bản dành cho Windows 32-bit tại www.mupdf.com/downloads/mupdf-1.7-windows.zip (dung lượng 14,64MB), hoặc bản dành cho Windows 64-bit tại www.mupdf.com/downloads/mupdf-1.7-windows-64bit.zip (dung lượng 15,45MB).

4. Mixt cho Android

Mixt giúp bạn tự tạo ra hình đơn giản chỉ gồm hai màu bất kỳ để dùng làm hình nền cho thiết bị Android. Với loại hình nền này, màn hình sẽ trông gọn gàng và dễ nhìn hơn.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Mixt dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.massive.papaya.mixt (dung lượng 1,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.4.2015