Global Link - Tập đoàn bán lẻ hàng hiệu tại thị trường Việt vừa kỷ niệm 4 năm  thành lập Runway Concept Store tại Vincom Centre, TP.HCM, đồng thời, giới thiệu thêm một số thương hiệu mới về Việt Nam kể từ mùa Xuân Hè năm nay như Acne Studios, Cédric Chalier, Giambattista Valli, Theysken’s Theory,...

Runway và làn sóng mới trong “cuộc chơi” thời trang

Một Thế Giới | 18/04/2014, 13:22

Global Link - Tập đoàn bán lẻ hàng hiệu tại thị trường Việt vừa kỷ niệm 4 năm  thành lập Runway Concept Store tại Vincom Centre, TP.HCM, đồng thời, giới thiệu thêm một số thương hiệu mới về Việt Nam kể từ mùa Xuân Hè năm nay như Acne Studios, Cédric Chalier, Giambattista Valli, Theysken’s Theory,...

Được giới thiệu trong tổng thể xu hướng của mùa thời trang Xuân - Hè 2014, các bộ sưu tập tại Runway Concept Store đều thể hiện sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đậm chất nghệ thuật và văn hóa.
Runway va lan song moi trong “cuoc choi” thoi trang
Các thương hiệu như một làn sóng mới trong cuộc chơi thời trang 
Từ cách dụng màu, và tạo khối hình học trong form dáng trang phục, thông qua các thương hiệu của các nhà thiết kế trẻ nổi tiếng như 3.1 Philip Lim, Theory, The Row… Cho đến những đường cắt sắc sảo, kết cấu rõ nét, cá tính mạnh mẽ của Helmut Lang, Theysken Theory.
Nếu như The Row với đỉnh cao về chất liệu thì Giambattista Valli lại ngọt ngào và thanh lịch với vóc dáng mộng mơ, lãng mạn. Cédric Charlier nổi bật với những đường cắt và khả năng mix màu và vải độc đáo, cách sử dụng họa tiết đồ họa táo bạo…

Bạn có thể tham khảo website: www.runway.vn

Ng.Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Runway và làn sóng mới trong “cuộc chơi” thời trang