Nữ diễn viên Cobie Smulders vừa mặc trang phục của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí xuất hiện tại sự kiện Billboard Music Awards 2019.

Sao phim Avengers mặc trang phục của NTK Việt trong sự kiện Billboard Music Awards 2019

TIỂU VŨ | 02/05/2019, 15:39

Nữ diễn viên Cobie Smulders vừa mặc trang phục của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí xuất hiện tại sự kiện Billboard Music Awards 2019.

Tối ngày 1.5 tại Las Vegas, Mỹlễ trao giải trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2019 đã diễn ra với sự xuất hiện của một “rừng sao” của làng giải trí thế giới như: Taylor Swift, Ella Mai, DJ Mustard, David Guetta, Drake, Jennifer Hudson, Paula Abdul, Jonas Brother…

Khi những ngôi sao quốc tế sải bước trên thảm đỏ của sự kiện, qua sóng truyền hình, nhiều người nhận ra diễn viên Hollywood - Cobie Smulders xuất hiện với trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của NTK người Việt NguyễnCông Trí.

Bộ đầm màu ánh bạc với thiết kế cổ sâukhiến cho Cobie Smulders càng trở nên vô cùng gợi cảm.

Cobie Smulders mặc trang phục của NTK Việt trong sự kiện Billboard Music Awards 2019

NTK Công Trí cũng xác nhận với truyền thông trong nước rằng nữ diễn viên Cobie Smulders đã chủ động liên lạc với bên anh để sử dụng mẫu trang phục này. Bộ thiết kế xẻ ngực của Nguyễn Công Trí cũng đã từng được siêu mẫu Victoria Secret Jasmie Tookes mặc trong show diễn New York Fashion Week.

Cobie Smulders là diễn viên người Canada. Cô nổi tiếng với loạt series phim truyền hình: “How I Met Your Mother”, “Jack Reacher” và hàng loạt bom tấn của nhà Marvel như:“The Avengers”, “Captain America: Winter Soldier”, “Avengers: Age of Ultron”.

“Sáng nay tôi có theo dõi lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bộ cánh tiếp tục và là đứa con tinh thần của mình được xuất hiện trên thảm đỏ của giải Billboard Music Awards. Tôi cám ơn Cobie Smulders đã giúp bộ cánh của mình toả sang trên sự kiện danh giá quốc tế”,NTK Công Trí chia sẻ với báo giới trong nước.

Một số hình ảnh của diễn viênCobie Smulders tại sự kiệnBillboard Music Awards 2019

Tiểu Vi - Ảnh: Gettyimages
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim Avengers mặc trang phục của NTK Việt trong sự kiện Billboard Music Awards 2019