Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dại dịch COVID-19, trong những ngày từ 8 - 15.4.2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với sự hỗ trợ của Tập đoàn BRG và các nhà hảo tâm đã trao tặng 16.052 suất quà nhu yếu phẩm bao gồm 42,7 tấn gạo, hơn 115.000 gói mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, lạc… cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 25 tỉnh thành của đất nước. Tổng ngân sách thực hiện chương trình là gần 1,4 tỉ đồng.

SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà cho người gặp khó bởi COVID-19

17/04/2020, 11:28

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dại dịch COVID-19, trong những ngày từ 8 - 15.4.2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với sự hỗ trợ của Tập đoàn BRG và các nhà hảo tâm đã trao tặng 16.052 suất quà nhu yếu phẩm bao gồm 42,7 tấn gạo, hơn 115.000 gói mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, lạc… cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 25 tỉnh thành của đất nước. Tổng ngân sách thực hiện chương trình là gần 1,4 tỉ đồng.

Cụ thể, chương trình trao tặng nhu yếu phẩm của SeABank được chia làm 2 đợt từ 8 - 10.4.2020 tại Hà Nội và 13 - 15.4.2020 tại 25 tỉnh thành phố. Trong cả hai đợt, SeABank đã trao tặng 16.052 suất quà bao gồm 42,7 tấn gạo, 115.048 gói mì ăn liền và các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, nước tương, lạc… với tổng giá trị là 1,4 tỉ đồng. Tất cả các tặng phẩm lương thực đều được cung cấp bởi hệ thống siêu thị BRG Mart, Hapro thuộc Tập đoàn BRG, BigC và các siêu thị khác... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, chương trình trao tặng nhu yếu phẩm lần 2 của SeABank đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiềt tình của rất nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn BRG, Central Retail tại Việt Nam, Công ty Lý Khương, Công ty Tiến Phước, Tập đoàn Hưng Hưng Thịnh, Công ty Tài chính Bưu điện (PTF), và các khách hàng, đối tác của SeABank. Theo đó, tổng ngân sách ghi nhận được tại chương trình lên tới 1,4 tỉ đồng. Có thể thấy, việc trao tặng nhu yếu phẩm chính là một hành động đẹp và ý nghĩa mà SeABank đã phần nào lan tỏa được tính nhân đạo, lòng nhân ái tới cộng đồng.

Chú Sơn (Long Biên, Hà Nội), là tài xế xe kiêm nhân viên giao hàng nay phải nghỉ làm ở nhà, cho biết: “Trước vì làm tài xế nên tôi còn có thu nhập qua ngày, kể từ ngày thực hiện “cách ly xã hội”, tôi không còn đi làm được nữa, nguồn thu tích trữ từ trước cũng dần hết, quả thực cuộc sống rất khó khăn. Khi biết tin SeABank có điểm tặng quà ở SeABank Long Biên gần nhà, tôi liền đến nhận. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, suất quà của SeABank khiến chúng tôi ấm lòng, gia đình có thêm lương thực đủ dùng trong vài ngày. Đây là một chương trình rất ý nghĩa”.

Cũng giống với chú Sơn, cô Liên giờ phải ở nhà, không có thu nhập, xúc động nói khi nhận được món quà của SeABank: “Đúng là dịch bệnh vô cùng nguy hiểm. Tôi hiện tại đang mất việc không có thu nhập vì dịch, trong khi đó các con đều trông cậy vào đồng tiền mình kiếm được để ăn qua ngày, không biết phải xoay xở như nào. Thật may vì Ngân hàng SeABank đã tổ chức được một hoạt động rất thiết thực. Cũng như tôi, nhiều người đi nhận quà về họ vui vẻ phấn khởi lắm.”

Bên cạnh việc phát tặng lương thực trực tiếp tại các điểm giao dịch, SeABank còn kết hợp với UBND các phường nơi đặt điểm giao dịch để trao quà cho những hộ nghèo trong phường.

Từ Bắc vào Nam, ở bất cứ địa điểm nào, SeABank đều thể hiện sự đồng cảm, lòng tận tâm và hết mình trong các hoạt động chung tay vì cộng đồng. Tại SeABank, các hoạt động an sinh xã hội luôn được chú trọng phát triển và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của toàn bộ CBNV. SeABank luôn mong muốn được đóng góp những điều có ích tới cộng đồng và phấn đấu phát triển vì sự vững bền.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỉ đồng cho công tác phòng, chống COVID-19, đồng thời Công đoàn SeABank cũng ủng hộ 400 triệu đồng để phòng chống COVID-19 và hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Tại các điểm giao dịch của SeABank cũng tuân thủ chặt chẽ các quy định về khử trùng, đeo khẩu trang, rửa tay… nhằm phòng chống dịch bệnh. Đồng thời SeABank cũng ban hành nhiều chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỉ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư trao đổi chuyên đề 'Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam'
3 giờ trước Sự kiện
Chiều 25.11, tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giáo sư, Tiến sĩ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam trực tiếp trao đổi chuyên đề “Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà cho người gặp khó bởi COVID-19