Đánh hội đồng suốt 9 tiếng liền, dùng hai con chó quấn quanh cổ và cột những tên trộm vào trụ điện, cảnh sát đến giải cứu cũng bị tấn công... Đó là những cách mà dân Trung Quốc sử dụng để ‘xử’ những kẻ trộm chó.

Sốc với cách dân Trung Quốc 'xử' kẻ trộm chó

Một Thế Giới | 06/06/2015, 12:13

Đánh hội đồng suốt 9 tiếng liền, dùng hai con chó quấn quanh cổ và cột những tên trộm vào trụ điện, cảnh sát đến giải cứu cũng bị tấn công... Đó là những cách mà dân Trung Quốc sử dụng để ‘xử’ những kẻ trộm chó.

>>Sốt clip chân dài An Giang khoe ngực, cởi quần trên xe máy

>>Clip thanh niên hút thuốc làm cháy cây xăng ở Quảng Ninh

>>Trải nghiệm Bphone tại cửa hàng: Thất vọng tràn trề

>>Mỹ nữ đau đớn vì xăm khỏa thân, nữ DJ trẻ đẹp nhất Sài thành

>>Cảnh sát bị ô tô tông chết vì giúp gái xinh đuổi cướp

>>Nữ sinh mặc áo xuyên thấu ở lớp, di chuyển 13.000km sau vài phút

>>Mỹ nữ mặc áo yếm thả rông vòng 1, tìm chồng bao ăn ở

“Đây là cái kết của những kẻ trộm chó ở Trung Quốc”, báo Dailymail đưa tin.
Theo đó, hai người đàn ông bị bắt gặp đang giết và trộm chó tại một ngôi làng ở Trung Quốc đã bị người dân nơi đây đánh hội đồng suốt 9 tiếng đồng hồ, trước khi dùng 2 con chó quấn quanh cổ.
Dan Trung Quoc “xu” ke trom cho nhu the nao?-hinh-anh-1
Một tên trộm chó bị dân Trung Quốc xử lý.

Khi có mặt để giải quyết vụ việc, cảnh sát còn bị đám đông giận dữ dùng gậy sắt tấn công và đập xe tuần tra, đồng thời yêu cầu hai tên trộm bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (~ 3,5 tỷ đồng) mới chịu thả người, theo tờ People’s Daily Online.

Được biết, sự việc trên được cho là xảy ra vào lúc 7 giờ sáng hôm thứ Ba (2.6) tại làng Shaping, quận Yizhang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, khi hai kẻ trộm đã bị bắt quả tang tại chỗ trong lúc bắt hai con chó để lấy thịt.

Một đám đông giận dữ nhanh chóng được tập hợp và tự hành xử, dẫn đến tình huống hai tên trộm chó bị đánh hội đồng dã man. Sau đó, dân làng còn buộc hai con chó đã chết lên cổ những tên này.
Dan Trung Quoc “xu” ke trom cho nhu the nao?-hinh-anh-2

Cảnh sát nhảy vào can ngang vì hành động này là không thể chấp nhận được dù đúng hay sai. Song, người dân vẫn không ngừng đánh đập và yêu cầu phải bồi thường 1 triệu nhân dân tệ thì mới chịu thả người và giao nộp cho cảnh sát.

Đến 4 giờ chiều, một số người dân trong cơn phẫn nộ đã dùng gậy sắt tấn công cảnh sát và dùng đá đập vỡ kính chắn gió trên xe cảnh sát. Một số người dân có mặt còn cho biết, họ đã dùng thân đã chặn xe cảnh sát, không cho kẻ trộm chó có cơ hội đến bệnh viện để cứu chữa.
Dan Trung Quoc “xu” ke trom cho nhu the nao?-hinh-anh-3

Mãi đến 18 giờ cùng ngày, khi lực lượng cảnh sát tìm mọi cách trấn an người dân và giải thích đây là một hành động phạm luật thì đám đông mới giải tán và hai tên trộm được đưa về đồn.

Sự việc vẫn đang được phía cảnh sát Trung Quốc điều tra làm rõ.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan
Nhà khoa học máy tính hàng đầu Trung Quốc chỉ trích Huawei: ‘Họ sẽ chiếm lĩnh mọi thứ’
Sun Ninghui (Tôn Ninh Huy), một trong những nhà khoa học máy tính hàng đầu Trung Quốc, đã có lời chỉ trích hiếm hoi vào gã khổng lồ công nghệ Huawei, cho thấy sự rạn nứt đang nhen nhóm giữa cộng đồng học thuật với ngành công nghiệp nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam tiếp tục trong bảng xếp hạng các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng toàn cầu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Đại học Stanford (Mỹ) vừa công bố danh sách các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024, dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus - nguồn dữ liệu nghiên cứu khoa học uy tín toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với cách dân Trung Quốc 'xử' kẻ trộm chó