Salah kiểm tra y tế tại Liverpool, M.U sắp sở hữu Anderson Talisca... là những tin chính của điểm tin chuyển nhượng tối 21.6.

Tin chuyển nhượng tối 21.6: M.U đang trong tiến trình rút ruột Benfica

Bùi Ngọc | 21/06/2017, 22:30

Salah kiểm tra y tế tại Liverpool, M.U sắp sở hữu Anderson Talisca... là những tin chính của điểm tin chuyển nhượng tối 21.6.

M.U sắp có Talisca

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay M.U đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Anderson Talisca của Benfica. Quỷ đỏ dự định chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 23 tuổi được HLV Mourinho nhắm đến nhằm bổ sung khả năng tấn công biên cho bầy Quỷ đỏ.

M.U đang rút ruộtBenfica bằng cách mang về sân Old Trafford cầu thủ chạy cánhAnderson Talisca. Ảnh Getty Images

Chelsea gấp rút tìm trung vệ xịn

Sau khi để trung vệ Kurt Zouma ra đi theo dạng cho mượn, HLV Conte của Chelsea đang đẩy nhanh việc mua thêm người ở vị trí hàng thủ. Họ nhắm tới bộ đôi chất lượng Leonardo Bonucci và Viril van Dijk.

Chelsea sănLewandowski

Báo chí Anh cho Chelsea đã đưa tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern vào tầm ngắm. Đây được cho là sự thay thế cho Diego Costa, người không còn tương lai ở đội bóng thành London sau khi bị ông thầy Conte loại khỏi kế hoạch nhân sự.

'Bố già' Conte đang lăm le ngôi sao tiền đạo củaBayern. Ảnh Getty Images

Liverpool coi như đã có Mohamed Salah

Báo chí Anh đưa tin với việc chấp nhận chi ra số tiền kỷ lục 39 triệu bảng, Liverpool sẽ sở hữu tiền vệ Mohamed Salah từ AS Roma trong ít ngày tới. Salah đã tiến hành kiểm tra y tế tại đội bóng nước Anh và sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 90 nghìn bảng/tuần.

Juventus ra giá bán Cuadrado

Bất chấp những màn trình diễn khá tốt trong màu áo Juventus ở mùa giải vừa qua, tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado vẫn có tên trong danh sách cần thanh lý của “Lão bà”.

Theo tiết lộ từ tờ Goal, Juve muốn thu về 30 triệu euro từ thương vụ này. Hiện nhà đương kim vô địch Serie A nỗ lực chiêu mộ bộ đôi Douglas Costa của Bayern và Federico Bernardeschi đang khoác áo Fiorentina.

Lão bà thành Turin đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Ý,Federico Bernardeschi.Ảnh Getty Images

“Bà đầm già” nhắm sao M.U

Để thế vào chỗ trống mà Dani Alves bỏ lại, Juventus đang cố gắng chèo kéo hậu vệ Matteo Darmian của M.U. Tại đội chủ sân Old Trafford, Darmian không có được chỗ đứng vững chắc đồng thời Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Khương Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng tối 21.6: M.U đang trong tiến trình rút ruột Benfica