Hôm nay (12.12), thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường chào đón tuổi 41 của mình giản dị bên bạn bè dù vẫn đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư.

Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật bên bạn bè, tặng 'học trò' Kim Loan 100 triệu đồng

Một Thế Giới | 12/12/2015, 16:00

Hôm nay (12.12), thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường chào đón tuổi 41 của mình giản dị bên bạn bè dù vẫn đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư.

Trên trang cá nhân Facebook, Trần Lập tự chúc mừng sinh nhật bản thân và cảm thấy rất dễ chịu vì có một ngày nghỉ trọn vẹn được về nhà với gia đình và bạn bè thay vì nằm ngắm bệnh viện trắng toát. Anh cũng chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của mình trong ngày sinh nhật khi được gặp lại những người bạn thân thiết tại một quán cafe gần nhà. 

Tran Lap
Trần Lập đón sinh nhật giản dị bên những người bạn thân thiết.

Sinh nhật giản dị của Trần Lập được những người bạn chuẩn bị với chiếc bánh kem đặc biệt in hình ảnh của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường cùng đoá hoa salem trắng. Hơn tất cả, đó chính là những tình cảm chân thành nhất mà bạn bè dành tặng nam ca sĩ. Dù phải ngồi xe lăn vì sức khoẻ yếu trong ngày sinh nhật nhưng Trần Lập vẫn luôn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ và tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. 

Tran Lap
Phải ngồi xe lăn nhưng anh vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ như nghệ sĩ Chí Trung, siêu mẫu Thuý Hạnh, hoa hậu Trương Thị May… cùng đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường và mong anh chóng vượt qua thử thách, bệnh tật.

Hôm 10.12 vừa qua, trên giường bệnh, Trần Lập cũng chia sẻ đoạn video gửi lời cảm ơn đến những người bạn thân thiết đã tổ chức đêm nhạc Share the momment. Trong đoạn clip ngắn gửi đến những người anh em của mình, Trần Lập cho biết anh cảm thấy vô cùng hứng khởi và cảm động khi biết thông tin về đêm nhạc mang ý nghĩa lớn đối với mình như vậy.

Trước đó, Trần Lập phát hiện bị ung thư trực tràng vào ngày 4.11 vừa qua, không hề giấu bệnh, anh đã bình tĩnh công khai chia sẻ thông tin này với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Hai ngày sau đó, Trần Lập nhập viện và mổ cắt bỏ khối u. Trên trang cá nhân Facebook, anh vẫn vô cùng mạnh mẽ khi chia sẻ toàn bộ những hình ảnh, thông tin trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Tối qua, đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" do Mr Đàm, Lệ Quyên cùng các nghệ sĩ phía Nam đã quyên góp được 342,5 triệu. Với số tiền này, các nghệ sĩ đã cắt ra để gửi 100 triệu cho Trần Lâp. Trước tình cảm này của các nghệ sĩ, Trần Lập đã gửi lời cám ơn và anh muốn dành số tiền này để tặng lại cho ca sĩ Kim Loan để trị bệnh

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật bên bạn bè, tặng 'học trò' Kim Loan 100 triệu đồng