Vẻ đẹp sắc sảo, đầy quyến rũ của dàn mỹ nhân Miss Universe 2015 'gây ám ảnh' cho nhiều người.

Cận cảnh 'sắc đẹp quyền năng' của Phạm Hương và dàn mỹ nhân tại Miss Universe 2015

Một Thế Giới | 12/12/2015, 10:00

Vẻ đẹp sắc sảo, đầy quyến rũ của dàn mỹ nhân Miss Universe 2015 'gây ám ảnh' cho nhiều người.


Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa tung ra những hình ảnh đẹp mê hồn của dàn mỹ nhân dự thi. Với tạo hình một quý cô của thập niên 50, các Hoa hậu từ khắp năm châu đã có những shoot hình vô cùng ấn tượng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Fadil Berisha - người chụp ảnh chân dung cho thí sinh Miss Universe suốt 12 năm qua.

Pham Huong
Phạm Hương của Việt Nam thiêu đốt ánh nhìn bởi nụ cười rực rỡ. Nhan sắc kiêu kỳ, của Phạm Hương nhận được rất nhiều lời khen.
Pham Huong
Hoa hậu Úc sở hữu gương mặt đẹp từ mọi góc nhìn. Thần thái cuốn hút của người đẹp xứ chuột túi tạo nên một ma lực mãnh liệt, níu giữ mãi ánh nhìn người đối diện.
Pham Huong
Nhan sắc đẹp tuyệt trần của Hoa hậu Brazil đã gây bão các diễn đàn sắc đẹp ngay từ lúc cô đăng quang ở nước nhà. Sở hữu gương mặt thuộc hàng đẹp nhất nhì cuộc thi, Hoa hậu Brazil dễ dàng có được một bức ảnh chân dung làm thỏa lòng người hâm mộ.
Pham Huong
Hoa hậu chủ nhà Mỹ đẹp kiêu sa với mái tóc vàng óng ả. Đôi mắt xanh biết nói của người đẹp đất nước cờ hoa là thứ vũ khí lợi hại làm "tan chảy" biết bao con tim.
Pham Huong
Thân hình đồng hồ cát của Hoa hậu Colombia được khai thác triệt để trong bức ảnh này. Ánh mắt đa tình, bờ hôi hờ hững của nàng Hoa hậu giúp cô trở nên nổi bật giữa rừng người đẹp.
Pham Huong
Gương mặt sắc sảo đến từng đường nét của Hoa hậu Ấn Độ gây ám ảnh cho nhiều người. Sự xuất hiện của cô hứa hẹn sẽ đưa Ấn Độ trở về bản đồ sắc đẹp.
Pham Huong
Hoa hậu Cộng hòa Dominicana là một trong số những thí sinh được yêu thích nhất hiện nay. Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp tuyệt vời cùng thân hình lý tưởng.
Pham Huong
Ánh mắt biếc xanh của người đẹp nước Ý như "thôi miên" người đối diện. Bờ môi cong hờn dỗi của Hoa hậu tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng.
Pham Huong
Hoa hậu Bỉ đã có một bức ảnh hoàn hảo từ góc chụp, biểu cảm cho đến cách tạo dáng. 
Pham Huong
Các mỹ nhân đến từ nước Nga luôn tạo nên sự khác biệt giữa dàn người đẹp bởi mái tóc dài đặc trưng. Trong cuộc thi năm nay, đại diện Nga được đánh giá là cô gái có thân hình hấp dẫn cùng gương mặt sexy nhất. 
Pham Huong
Cường quốc Hoa hậu Venezuela gửi đến Miss Universe năm nay một mỹ nhân nóng bỏng, đầy quyến rũ. Nổi bật, chuyên nghiệp và có cá tính là những gì mà công chúng dễ dàng nhận thấy ở các đại diện của đất nước này.
Pham Huong
Người đẹp Thái Lan thuộc nhóm thí sinh mạnh của khu vực châu Á. Gương mặt sắc sảo, cá tính của Hoa hậu Thái khiến cô khó bị trộn lẫn trong đám đông.
Pham Huong
Người đẹp Pháp "gây thương nhớ" với nụ cười ngọt lịm. Sự tự nhiên và duyên dáng trong cách tạo dáng đã giúp cho Hoa hậu nhận được nhiều lời khen.
Pham Huong
Hoa hậu Philippines khoe vòng 1 lấp ló trong chiếc váy đẹp lộng lẫy. Cô cũng là một trong số những thí sinh được yêu thích nhất hiện nay.

Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh 'sắc đẹp quyền năng' của Phạm Hương và dàn mỹ nhân tại Miss Universe 2015