Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh

Quốc Nam | 18/02/2017, 09:57

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế.

Ngày 17.2, Sở Du lịch Quảng Bình đã công bố trang web du lịch địa phương này dành cho du khách quốc tế bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com. Đây là trang web không theo cách thức quảng bá thông thường mà được xây dựng dưa trên thị hiếu du lịch của du khách đến Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Các tiện ích của khách quốc tế được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những đề mục và hướng dẫn tour cần đến.

Đặc biệt, gợi ý cho du khách đến các địa điểm theo sở thích toàn cầu gồm mạo hiểm, cổ điểnhoặc tự do. Trang web tích hợp địa chỉ nhà hàng, khách sạn, danh thắng… bằng hình ảnh và cả mạng xã hội Facebook, Instagram. Ngoài ra còn kết nối với trang cộng đồng du lịch toàn cầuTripAdvisor, đồng thời phối hợp với TripAdvisor thực hiện chiến dịch quảng bá cho điểm đến du lịch Quảng Bình bằng các ngôn ngữ khác nhau trong 2 năm tới. Trong thời gian này, du lịch Quảng Bình xuất hiện trên TripAdvisor là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.

Theo các chuyên gia nghiên cứu sở thích du lịch của du khách quốc tế, nội dung trang web của du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh rất tiện dụng khi cho phép đặt phòng khách sạn, nghiên cứu báo chí viết về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp địa điểm, dịch vụ hậu cần cho du khách đến trường quay phim của những bộ phim bom tấn từng thực hiện tại Quảng Bình, cũng như cung cấp các địa điểm quay phim cho các đoàn làm phim quốc tế đến địa phương này.

Với lợi thế là quê hương của hơn 300 hang động lớn nhỏ và còn vô số hang động chưa được khám phá, Quảng Bình đang là điểm đến ngày càng nổi tiếng với du khách quốc tế. Trang web được đánh giá là duy nhất của các địa phương ở Việt Nam về du lịch không nặng nề, có cấu trúc hấp dẫn với thiết kế cuốn hút, như một cách “định nghĩa” về truyền thông du lịchđưa lại nhiềutiện ích, không rối rắm, phục vụ du khách được đặt lên hàng đầu, không nặng nề hành chính.

QuốcNam
Bài liên quan
Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh và định hướng phát triển du lịch Vĩnh Long
Tối 16.11, tỉnh Vĩnh Long long trọng khai mạc "Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2024". Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc hy vọng “những lò gạch đỏ sẽ trở thành những lâu đài rực rỡ, lung linh dưới ánh mặt trời, không những tạo ra sản phẩm có giá trị mang nét đặc trưng văn hóa của vùng mà còn là địa chỉ hấp dẫn du khách muôn phương”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang web du lịch Quảng Bình 'định nghĩa' lại cách thức quảng bá hình ảnh