Vì lý do thời tiết, chuyến bay bị trễ, một phi công đã mua pizza đãi toàn bộ hành khách.

Trễ chuyến bay, phi công mua pizza đãi hàng trăm hành khách

Một Thế Giới | 28/05/2015, 09:37

Vì lý do thời tiết, chuyến bay bị trễ, một phi công đã mua pizza đãi toàn bộ hành khách.

>>Á khôi bán dâm ngàn đô xinh như hoa, cười tỏa nắng

>>Chân dài nổi điên vì xăm khỏa thân lỗi, cô giáo thích khoe vòng 1 bức xúc

>>Vợ thuê gái bị HIV xử lý chồng, Thị Nở 2015 xinh như mộng

>>Clip em bé chết thảm vì nghịch thang cuốn

>>Ảnh lố bịch không thể tin nổi của học sinh mùa chia tay

>>Mẹ trói cổ và kéo con nhỏ như cún gây phẫn nộ

>>PG chân dài nhất sự kiện BPhone, nhạc chế Không thể tin nổi gây sốt

Bạn sẽ xử lý như thế nào khi đối mặt với hàng trăm hành khách đang tức giận do bị hoãn chuyến bay nhiều giờ liền?
Vào lúc 2 giờ trưa thứ 3 ngày 26.5 (giờ địa phương), một phi công trưởng của hãng hàng không Delta Airlines đã gọi điện tới cửa hàng pizza Hut và đặt hơn 50 chiếc bánh cỡ lớn. Quản lý cửa hàng sau đó gửi 2 nhân viên mang pizza giao tới tận đường băng ở thành phố Knoxville, nơi chiếc máy bay của hãng Delta Airlines đang đậu lại.
Tre chuyen, phi cong mua pizza dai toan bo hanh khach-hinh-anh-1
Trễ chuyến bay, phi công mua pizza đãi toàn bộ hành khách.
Tre chuyen, phi cong mua pizza dai toan bo hanh khach-hinh-anh-2
"Cái gì có thể khiến vài giờ delay trở nên tốt đẹp hơn? Pizza miễn phí. Cảm ơn hãng Delta”.

Viên quản lý cửa hàng Pizza Hut cho biết: "Phi công chuyến bay muốn bù đắp cho hành khách khi máy bay phải hoãn chuyến do thời tiết xấu. Chúng tôi đưa pizza đến quầy lễ tân ở sân bay. Sau đó, nhân viên ở đây bảo lái xe của chúng tôi quay về rồi trực tiếp mang bánh tới chỗ máy bay và để các phi hành đoàn hoàn tất việc phục vụ".

Theo đó, đối với những hành khách đang giận dữ do bị kẹt trên chuyến bay suốt 2 giờ liền, việc được nhìn thấy một chiếc xe chở đầy pizza đậu kế máy bay, quả thật là một cảnh tượng khó quên và nhẹ nhõm.

Hành khách Khoury Ashooh, người đang cùng vợ và đứa con gái 4 tuổi bay có mặt trên chuyến bay, bày tỏ lòng cảm kích khi chia sẻ: "Cái gì có thể khiến vài giờ delay trở nên tốt đẹp hơn? Pizza miễn phí. Cảm ơn hãng Delta”.
Tre chuyen, phi cong mua pizza dai toan bo hanh khach-hinh-anh-3
Trễ chuyến, phi công mua pizza đãi toàn bộ hành khách.
Tre chuyen, phi cong mua pizza dai toan bo hanh khach-hinh-anh-4
 Mạng xã hội tràn ngập lời cảm ơn của các hành khách của hãng Delta.

Được biết, chiếc máy bay trên xuất phát từ Philadelphia đến Atlanta, nhưng đã bị buộc phải đổi hướng tới thành phố Knoxville, do thời tiết không thuận lợi. Cuối cùng, chuyến bay này cũng tới được điểm hẹn vào lúc 7 giờ tối, tức trễ 3 tiếng so với lịch trình.

Theo hãng Delta, đó không phải là chuyến bay duy nhất của hãng vào ngày hôm đó, bị buộc phải hoãn do điều kiện thời tiết.
Tre chuyen, phi cong mua pizza dai toan bo hanh khach-hinh-anh-5

Theo đó, còn 4 chuyến bay khác, một từ thành phố Ohio, hai từ thành phố Illinois và một từ thành phố Mississippi đều bị hoãn 2 tiếng, và các hành khách trên các chuyến bay này đều được hãng hàng không chiêu đãi pizza, tương tự như chuyến từ xuất phát từ Philadelphia ở trên.

Sân bay Atlanta ghi nhận có đến 173 chuyến bay bị hủy và hơn 800 chuyến bị hoãn vào ngày thứ 3 vừa qua, trên khắp lãnh thổ nước Mỹ. “Quả thật là một ngày không may đối với các hãng hàng không Mỹ”, anh Daniel Baker, trưởng trang web Flightaware.com chia sẻ.
 

Bảo Toàn (CNN)   

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyển đổi số xanh Hải Phòng: Thách thức và cơ hội
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ngày 22.11, UBND TP.Hải Phòng và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số – Hải Phòng 2024 với chủ đề “Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trễ chuyến bay, phi công mua pizza đãi hàng trăm hành khách