Khách sạn đặc biệt này sẽ sử dụng tòa nhà mang tên India Buidlings nằm trong khu phố cổ được UNESCO công dận Di sản thế giới Edinburgh.

Virgin hotels của tỷ phú Branson sắp có khách sạn đầu tiên ở châu Âu

CTV Trần Hoài Nam | 27/05/2018, 11:17

Khách sạn đặc biệt này sẽ sử dụng tòa nhà mang tên India Buidlings nằm trong khu phố cổ được UNESCO công dận Di sản thế giới Edinburgh.

Tỉ phú Richard Branson, người sở hữu hãng hàng không Virgin và chuỗi khách sạn Virgin Hotels vừa có buổi lễ công bố dự án khách sạn đầu tiên tại “Lục địa già”. Khách sạn đặc biệt này sẽ sử dụng tòa nhà mang tên India Buidlings nằm trong khu phố cổ được UNESCO công dận Di sản thế giới Edinburgh.

Người sáng lập Virgin Hotels cho biết lý do chọn Edinburgh, Scotland để khởi đầu ở châu Âu bởi vợ ông là người Scotland và ông bà của ông cũng đến từ Edinburgh.

“Edinburgh có vị trí rất đặc biệt trong tim tôi và Virgin Hotels sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đồng hành cùng thành phố”. Vị tỉ phú cũng đưa ra quyết định cho ra đời một khách sạn phù hợp với cảnh quan đô thị và họ đang nỗ lực làm việc với các cấp cơ quan chính quyền cho các bước tiếp theo của dự án.

Khách sạn dự tính mở cửa năm 2020 với 225 phòng các loại với thiết kế mang âm hưởng lịch sử.

Tỷ phúBranson xuất hiện trong logo quảng bá cho khách sạn tại Edinburgh.

Tòa nhà India là một công trình tuyệt vời và có rất nhiều thứ để chúng tôi thực hiện. Đây là một địa điểm đầy các câu chuyện và truyền thuyết và tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo nên nhiều cái mới khác. Branson viết một cách hào hứng trên trang blog của mình.

Khách sạn mới cũng sẽ bao gồm Commons Club, câu lạc bộ đi cùng trong hệ thống khách sạn của Virgin Hotels với không gian cho các buổi tiệc, menu đồ ăn và thức uống phong phú. Tỉ phú Branson cũng sở hữu hãng ghi âm Virgin Records và hứa hẹn sẽ mang nhiều không gian âm nhạc “sống” đến thủ đô theo cách đáng ngạc nhiên nhất.

Virgin Hotels đang trong quá trình mở rộng nhanh chóng sau khách sạn đầu tiên ra đời năm 2015. Mùa hè này họ sẽ khánh thành ở San Francisco và 2 năm tới sẽ tiếp tục xuất hiện tại Dallas, Nashville, New Orleans, New York City, D.C., Las Vegas, Silicon Valley và Palm Springs.

Tỉ phú Branson là một trong những doanh nhân cá tính nổi tiếng toàn cầu với tư cách là người sáng lập và đứng đầu tập đoàn Virgin cùng Nik Powell với các ngành kinh doanh phong phú như hàng không (Virgin Altlantic, Virgian Australia), sức khỏe, dịch vụ du lịch, bán lẻ, viễn thông, giải trí, thể thao. Virgin Hotels là thương hiệu xuất hiện trên thương trường năm 2010 và có trụ sở công ty đặt tại Miami, Mỹ. Virgin Hotels thường nhắm đến những nét cá tính và lịch sử trong việc chọn mua lại các tòa nhà và cải tạo lại thành khách sạn mang đậm phong cách của họ đơn cử như việc đầu tư vào tòa nhà Old Dearborn Bank để mở khách sạn đầu tiên tại Chicago và vừa mới đây là India Building, Edinburgh.

An Nam -Ảnh: Virgin Hotels
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Virgin hotels của tỷ phú Branson sắp có khách sạn đầu tiên ở châu Âu