Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gửi lời chúc mừng đến Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này lập cú đúp giúp Juventus giành trọn 3 điểm trước Sassuolo vào đêm qua.

Vừa mới ghi bàn cho Juventus, Ronaldo đã nhận lời chúc mừng từ FIFA

minh thư | 17/09/2018, 11:30

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gửi lời chúc mừng đến Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này lập cú đúp giúp Juventus giành trọn 3 điểm trước Sassuolo vào đêm qua.

Trước vô vàn áp lực đè nặng lên vai, Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời khi lập một cú đúp, qua đó giúp Juventus đánh bại "đối thủ cứng đầu" Sassuolo với tỷ số 2-1để tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A sau 4 vòng đấu.

Juventus v US Sassuolo - Serie A

Bên cạnh đó, hai bàn thắng vào lưới Sassuolo còn giúp CR7 cán cột mốc 400 bàn tại các giải VĐQG.Ngay lập tức, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã lên tiếng chúc mừng cột mốc lịch sử mà Ronaldo vừa mới đạt được, đồng thời "ngầm" xác nhận CR7 sẽ là chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best được trao vào ngày 24.9 tới.

"Đây là bàn thứ 400 sau 517 trận đấu của Ronaldo tại các giải vô địch quốc gia. 311 bàn cho Real, 84 bàn cho Man Utd, 3 cho Sporting Lisbon và 2 cho Juventus."

"Liệu anh ấy có lần thứ ba liên tiếp đoạt giải The Best vào ngày 24/9 tới?", FIFA cho hay.

Ngoài Ronaldo thì Luka Modric và Mohamed Salah là 2 ứng cử viên còn lại cho danh hiệu "The Best" năm nay.

Với 400 bàn thắng tính tại các giải vô địch quốc gia mà anh từng thi đấu. Thành tích ấy giúp siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử chạm mốc 400 bàn thắng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trước Ronaldo, chỉ có 4 huyền thoại làm được điều tương tự là Uwe Seeler (Đức - 406 bàn), Jimmy McGrory (Scotland - 410 bàn), Ferenc Puskas (Hungary - 514 bàn) và Josef Bican (Tiệp Khắc - 518 bàn).

Trong khi đó, đại kình địch Lionel Messi hiện tại mới ghi được 387 bàn tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Để đạt được cột mốc 400 bàn thắng, Ronaldo cần 519 lần ra sân trong màu áo các CLBSporting, Man Utd, Real Madrid và giờ là Juventus.

Với khát khao ghi bàn và thể trạng sung mãn ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Ronaldo sẽ còn nâng cao thành tích cá nhân trong tương lai.9 mùa giải gần nhất khoác áo Real Madrid, CR7 đều ghi ít nhất 25 bàn thắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam tiếp tục trong bảng xếp hạng các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng toàn cầu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Đại học Stanford (Mỹ) vừa công bố danh sách các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024, dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus - nguồn dữ liệu nghiên cứu khoa học uy tín toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa mới ghi bàn cho Juventus, Ronaldo đã nhận lời chúc mừng từ FIFA