Ngày hội Sản phẩm Ocop và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 được tổ chức tại tỉnh An Giang với quy mô gần 150 gian hàng, đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước.

An Giang: 24 tỉnh thành tham gia Ngày hội Sản phẩm Ocop

Tô Văn | 17/04/2021, 12:29

Ngày hội Sản phẩm Ocop và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 được tổ chức tại tỉnh An Giang với quy mô gần 150 gian hàng, đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước.

Sáng 17.4, tại UBND TP.Châu Đốc, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư phối hợp Sở NN-PTNT, Sở Công Thương, Sở VH-TT-DL, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang và UBND TP.Châu Đốc tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về Ngày hội sản phẩm Ocop và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021.

3-ocop.jpg
Lễ khai mạc Ngày hội Ocop sẽ bắt đầu lúc 18 giờ ngày 22.4 - Ảnh: Hoàn Đức

Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang cho biết ngày hội Ocop nhằm quảng bá thương hiệu, đồng thời giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm Ocop - hàng hóa đặc trưng của các địa phương đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP.Châu Đốc. Đây không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành trong cả nước.

“Thời điểm tổ chức Ngày hội Ocop rơi vào cuối tuần, gần với thời điểm tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa xứ núi Sam (lễ hội cấp quốc gia) nên sẽ tạo điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan”, ông Hiếu nhận định. Cũng theo ông Hiếu, Ngày hội Ocop được tổ chức với quy mô gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước.

Theo ghi nhận của PV Một Thế Giới tại quảng trường P.Châu Phú A và 3 tuyến đường Chi Lăng, Bạch Đằng, Thủ Khoa Nghĩa (P.Châu Phú A, TP.Châu Đốc), ban tổ chức đã lên kế hoạch và bố trí các gian hàng thành nhiều khu. Đó là các khu trưng bày, triển lãm sản phẩm Ocop của An Giang và các tỉnh thành...

1-ocop.jpg
Ban tổ chức thông tin về Ngày hội Sản phẩm Ocop - Ảnh: Tô Văn

Dự kiến vào 14 giờ chiều 22.4, tại siêu thị Tứ Sơn (TP.Châu Đốc) cũng sẽ khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm Ocop, sản phẩm đặc trưng của 4 tỉnh, thành ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp). Lễ khai mạc Ngày hội Ocop bắt đầu vào lúc 18 giờ ngày 22.4 và sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22 giờ mỗi ngày cho đến ngày 25.4, vào cổng miễn phí.

Bài liên quan
Ứng phó với các nguy cơ đe doạ an ninh kinh tế tỉnh An Giang
Ngày 29.3, Viện An ninh phi truyền thống, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề “Cơ sở lý luận, thực trạng an ninh kinh tế và thực tiễn xây dựng các giải pháp, phương án, kịch bản phòng ngừa”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: 24 tỉnh thành tham gia Ngày hội Sản phẩm Ocop