Đám cháy bùng phát với cột khói cao hàng chục mét khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

An Giang: Bà hỏa ‘viếng’ lần 2 công ty xưởng nệm mút

Khang Duy | 09/09/2019, 22:22

Đám cháy bùng phát với cột khói cao hàng chục mét khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Vụ cháy xảy ra vào lúc 14 giờ 20 phút ngày 9.9, tại khu công nghiệp Bình Hòa thuộc ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, H.Châu Thành, tỉnh An Giang khiến nhiều công nhân kinh hãi. Vào thời điểm trên, một số công nhân phát hiện ngọn lửa bùng lên tại kho nguyên liệu nệm mút bốc cháy ngùn ngụt. Do kho nguyên liệu chứa nhiều bông sợi, vải vụn nên ít phút sau cột khói đã bao trùm một khu vực.

“Khoảng 5 phút sau đó, mọi người liền ùa ra để xem chuyện gì đã xảy ra thì phát hiện ngọn lửa, kèm khói đang bốc cao dữ dội tại kho nguyên liệu của công ty. Chỉ ít phút sau, lực lượng chức năng đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Các xe cứu hỏa này được di chuyển vào bên trong hàng rào của công ty để thực hiện nhiệm vụ ngăn không cho ngọn lửa cháy lan sang các khu vực lân cận nhằm hạn chế thiệt hại”, một người dân nói.

Thượng tá Võ Phúc Thọ - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh An Giang), cho biết: “Sau khi nhận được tin báo cháy, chúng tôi đã xuất xe ở H.Châu Thành 2 xe chữa cháy trước và huy động lực lượng PCCC gồm: 6 xe chữa cháy và 80 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa, cô lập đám cháy.

Với kho nguyên liệu ngang 6 mét, phần khu bị cháy khoảng 150 m2, việc chữa cháy rất tốt, bảo vệ được hầu như khối lượng tài sản trong kho không để cháy lan. Tuy nhiên, do nguyên liệu dễ bắt lửa, tỏa nhiệt nhanh nên một số công nhân tháo chạy bị trầy xước nhẹ”.

Được biết, Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy do bà Phùng Thị Tuyết Thanh làm Giám đốc và ông Nguyễn Quang Nhựt làm người đại diện pháp luật. Công ty này đã bị “Bà hỏa” ghé thăm một lần vào năm 2017.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bà hỏa ‘viếng’ lần 2 công ty xưởng nệm mút