Vợ chồng Phượng thường xuyên mua ma túy, sau đó đưa về chia nhỏ bán lại cho các con nghiện để kiếm lời trong thời gian dài.

An Giang: Bắt giữ cặp vợ chồng 8X bán ma túy cho con nghiện

Khang Duy | 27/12/2019, 16:48

Vợ chồng Phượng thường xuyên mua ma túy, sau đó đưa về chia nhỏ bán lại cho các con nghiện để kiếm lời trong thời gian dài.

Ngày 27.12, Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang, cho biếtđang tạm giữ hình sự vợ chồng Lê Thị Phượng (SN 1989) và Nguyễn Công Nữa (SN 1989) - ngụ xã Hòa Bình, H.Chợ Mới, về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào trưa 24.12, công an nhận được tin báo của người dân: tại ngôi nhà số 559, tổ 18, ấp An Quới, xã Hòa Bình, H.Chợ Mới, có một nhóm người có biểu hiện nghi vấn mua bán ma túy. Lực lượng Công an H.Chợ Mới lập tức phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh An Giang) đến địa điểm trên để kiểm tra.

Tang vật công an thu giữ được - Ảnh: Anh Túc

Khi đến nơi, công an phát hiện Phượng đang bán ma túy cho 1 con nghiện nên đã bắt giữ, đồng thời khám xét căn nhà trên. Và công an thu giữ 18 bọc nilon trong suốt hàn kín 2 đầu, chứa tinh thể màu trắng bên trong (nghi là ma túy đá) và một số dụng cụ liên quan.

Phượng khai nhận 18 bọc nilon mà lực lượng chức năng thu giữ là ma túy đá, vợ chồng Phượng mới mua từ 1 người lạ mặt đem về địa phương để bán kiếm lời. Cùng ngày, biết được vợ mình đã bị cơ quan chức năng bắt giữ nên Nữa đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt giữ cặp vợ chồng 8X bán ma túy cho con nghiện