Dũng phát sinh mâu thuẫn với người tình nên đã khóa cửa, sau đó phóng hỏa đốt nhà.

An Giang: Bắt kẻ khóa cửa, đốt cả nhà người tình

Tô Văn - Nghiêm Túc | 09/09/2021, 16:18

Dũng phát sinh mâu thuẫn với người tình nên đã khóa cửa, sau đó phóng hỏa đốt nhà.

Chiều 9.9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dũng (tự Bé Hai, SN 1971, ngụ ấp Trung 3, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Dũng được công an xác định chính là thủ phạm đã dùng xăng phóng hỏa giết cả một gia đình xảy ra tại khu vực tổ 11, khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc vào rạng sáng ngày 5.9.

“Qua làm việc ban đầu thì Dũng đã khai nhận từng sống như vợ chồng với bà Nga. Gần đây do hai người xảy ra mâu thuẫn, Dũng đã mua xăng phóng hỏa, giết cả nhà người tình”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

1-dung.jpg
Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 4 giờ sáng 5.9, trong lúc bà Võ Thị Nga (SN 1972, ngụ tổ 11, khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc), cùng con gái là Bùi Thị Diễm Mừng (SN 1997) và cháu ngoại Cao Quốc Trí (SN 2016, con của Mừng) đang ngủ thì phát hiện nhà bị bốc cháy phía trước. Mừng chạy ra mở cửa thì phát hiện cửa chính bị khóa bên ngoài. Quá hoảng sợ, bà Nga nhảy từ tầng 1 phía sau nhà xuống đất bị thương, còn Mừng và bé Trí kẹt lại trong nhà.

2-dung.jpg
Hiện trường vụ phóng hỏa - Ảnh: Anh Túc

Lúc này, người dân xung quanh phát hiện, cùng nhau chữa cháy và dùng búa phá khóa, sử dụng thang đưa mẹ con chị Mừng ra ngoài an toàn.

Qua công tác khám nghiệm hiện tường, công an thu giữ nhiều chai nhựa dùng để chứa xăng bị cháy cùng nhiều vật chứng liên quan khác.

Theo nhận định ban đầu của công an, do ghen tuông tình ái nên thủ phạm đã khóa cửa ngoài rồi đổ xăng đốt nhà nhằm giết người tình. Việc nạn nhân thoát chết được là nhờ người dân phát hiện kịp thời.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt kẻ khóa cửa, đốt cả nhà người tình