Sau khi bỏ trốn và bị truy nã, nam thanh niên 8X về quê ăn tết thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

An Giang: Bị bắt vì về quê ăn tết khi đang trốn lệnh truy nã

Tô Văn | 19/02/2021, 12:05

Sau khi bỏ trốn và bị truy nã, nam thanh niên 8X về quê ăn tết thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Sáng 19.2, Công an H.An Phú, tỉnh An Giang cho biết vừa bắt giữ Võ Văn Tới (SN 1989, ngụ tại xã Phú Hội, H.An Phú) theo quyết định truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo công an, vào khoảng 22 giờ ngày 25.8.2020, Tới cùng Nguyễn Văn Mít, Phạm Văn Thông và Nguyễn Văn Nào tổ chức uống rượu tại nhà Mít thuộc xã Phú Hội, H.An Phú. Sau khi uống hết khoảng 3 xị rượu thì cả nhóm rủ nhau đến TT.An Phú hát karaoke và nhậu tiếp. Nhậu được một lúc thì Tới về trước.

Đến khoảng 1 giờ sáng 26.8.2020, Mít, Thông và Nào tính tiền ra về rồi kéo đến nhà Tới kêu Tới ra nói chuyện về việc chia tiền nhậu và hát karaoke. Đến nơi, mẹ ruột và cháu của Tới ra nói chuyện với Thông thì xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Lúc này, Tới từ trong nhà đi ra cầm cục gạch đánh trúng vùng đầu và mặt của Thông gây thương tích với tỷ lệ thương tật 14%. Sau khi công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Tới đã bỏ trốn khỏi địa phương nên ngày 30.11.2020, Cơ quan CSĐT Công an H.An Phú ra quyết định truy nã Tới về tội “cố ý gây thương tích”.

Sau thời gian lẩn trốn ở nhiều nơi, đến tối 12.2.2021 (tức mùng 1 tết), Tới vừa về nhà người thân tại xã Nhơn Hưng, H.Tịnh Biên để đón tết cùng gia đình thì bị Công an H.An Phú bắt giữ.

Bài liên quan
An Giang: Tàu chở khách du lịch va chạm với phà, 3 người bị thương
Sáng 20.4, Công an xã Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) thông tin, trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
5 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bị bắt vì về quê ăn tết khi đang trốn lệnh truy nã