Trong lúc nhậu, My bị Tèo thách thức, nên đã cầm dao đâm người này tử vong.

An Giang: Bị thách thức nam thanh niên đâm chết bạn nhậu

Tô Văn - Tiến Tầm | 16/08/2022, 21:24

Trong lúc nhậu, My bị Tèo thách thức, nên đã cầm dao đâm người này tử vong.

Tối 16.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Hoàng My (SN 2001, ngụ khóm Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

1-my-.jpg
Phạm Hoàng My thừa nhận hành vi vi phạm của mình - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, khoảng 23 giờ 30 ngày 14.8, trong lúc My cùng Lê Ngọc Hữu (SN 2003, ngụ địa phương) đang nhậu tại quán Cây Xanh, (thuộc khóm Xuân Biên, huyện Tịnh Biên) thì thấy Dương Văn Tèo (SN 1994, cùng ngụ tại địa phương) đi ngang qua quán nên gọi Tèo vào nhậu cùng.

Trong lúc nhậu, Tèo hỏi mượn cây dao của My nhưng My không cho mượn nên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Tèo thách thức My đâm Tèo. Sẵn trong người đã có rượu, My liền dùng cây dao đâm trúng vùng bụng Tèo một nhát khiến Tèo ngã ra phía sau bất tỉnh.

Thấy vậy, My cùng Hữu dùng xe gắn máy chở Tèo đi cấp cứu, nhưng Tèo đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Biết Tèo đã chết, My bàn với Hữu khi công an mời làm việc thì khai lúc đầu đúng sự thật, còn lúc đâm thì do Tèo tự đâm, Hữu đồng ý.

Sau đó, My điều khiển xe gắn máy của Hữu quay lại hiện trường lấy cây dao đem đi phi tang.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Tịnh Biên và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ.

Chỉ trong thời gian ngắn, trước những chứng cứ không thể chối cãi thu thập được của các trinh sát, My đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bị thách thức nam thanh niên đâm chết bạn nhậu