Pháo hoa rợp trời chào tạm biệt năm cũ 2022, đón năm mới 2023. Người dân An Giang ngắm pháo hoa chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đầu năm mới.

An Giang: Biển người xem bắn pháo hoa đón Tết cổ truyền

Tô Văn | 22/01/2023, 07:03

Pháo hoa rợp trời chào tạm biệt năm cũ 2022, đón năm mới 2023. Người dân An Giang ngắm pháo hoa chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đầu năm mới.

Lúc 18 giờ 30 ngày 21.1 (tức 30 Tết), ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới tại Quảng trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên) có hàng ngàn người tập trung tham quan, chụp hình lưu niệm. Nhiều người chia sẻ với phóng viên họ sẽ đợi đến lúc đến bắn pháo hoa để chào đón năm mới.

2-giao-thua2.jpg
Biển người đổ về Quảng trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, An Giang) để xem bắn pháo hoa đón chào năm mới - Ảnh: Tô Văn
1-giao-thua1.jpg
8-giao-thua8.jpg
Các chiến sĩ công an, dân quân cũng được cử đến túc trực làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người dân đến xem

Theo quan sát của phóng viên, tất cả tuyến đường vào khu vực quảng trường đều được rào chắn kỹ càng. Các chiến sĩ công an, dân quân cũng được cử đến túc trực làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người dân đến xem.

Trần Thị Kim Quyên (35 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) cho biết, bản thân chị đến quảng trường từ lúc 18 giờ cùng với gia đình.

“Năm nay, tôi cùng với hai người em đã chuẩn bị từ rất sớm, nên đã lựa chọn được chỗ thích hợp ngắm những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Năm mới tôi hy vọng sẽ có nhiều niềm vui, công việc ổn định hơn”, chị Quyên chia sẻ.

4-giao-thua4.jpg
Đúng 21 giờ 30 ngày 21.1, những màn pháo hoa rực rỡ được bắn lên không trung trong những tiếng hò reo phấn khích - Ảnh: Thanh
5-giao-thua5.jpg
6-giao-thua6.jpg
Năm cũ qua đi năm mới bước đến, nhiều cặp đôi mong muốn một năm mới nhiều điều tốt đẹp bình an - Ảnh: Tô Văn

Tương tự như chị Quyên, chị Trần Tô Kim Phượng (ngụ phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên) thổ lộ: Do nhà cách quảng trường Trưng Nữ Vương khá xa nên gia đình lựa chọn đến đây vào khoảng thời gian sớm từ lúc 17 giờ 30 để gửi xe và tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng con trai của mình.

“Đứa nhỏ nhà tôi rất thích xem bắn pháo hoa, mọi năm chúng tôi lựa chọn phương án đi du lịch xa để tranh thủ nghỉ ngơi. Năm nay điều kiện kinh tế eo hẹp nên tôi chọn ở nhà cùng chồng và con trai lên quảng trường ngắm cảnh và sẽ đợi đến thời khắc bắn pháo hoa chào đón Tết Nguyên đán”, chị Phượng bày tỏ.

Cũng theo chị Phượng, năm nay màn pháo hoa rực rỡ nhưng thời gian chỉ có 20 phút không như mọi năm là 30 phút hơi thấy tiếc.

10-giao-thua10.jpg
7-giao-thua7.jpg
3-giao-thua3.jpg
Từ trong hẻm đến ngoài đường người dân thích thú xem màn bắn phao hoa đón chào năm mới - Ảnh: Tô Văn

Đúng 21 giờ 30 ngày 21.1 (tức 30 Tết), tại TP.Long Xuyên những màn pháo hoa rực rỡ được bắn lên không trung trong những tiếng hò reo thu hút hàng nghìn người dân tham dự chiêm ngưỡng đón chào một năm mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Biển người xem bắn pháo hoa đón Tết cổ truyền