Do căn nhà bị cháy chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên gây không ít khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt.

An Giang: Cháy nhà 2 tầng trong khu dân cư

Tô Văn - Nghiêm Túc | 06/11/2022, 17:18

Do căn nhà bị cháy chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên gây không ít khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt.

Chiều 6.11, Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, tại khu vực đường Nguyễn Thái Bình, khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên đã xảy ra một vụ cháy nhà dân, gây thiệt hại nhiều tài sản có giá trị. Rất may không có thiệt hại về người.

1-bk-chay.jpg
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Anh Túc

Vào khoảng 9 giờ 20 sáng 6.11, người dân phát hiện ngọn lửa cùng nhiều khói đen phát ra từ nhà của bà Nguyễn Thị Mộng Thúy (SN 1959, ngụ khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên) nên đã điện thoại báo cháy đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh An Giang).

Sau khi nhận được tin báo cháy, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh đã điều 3 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp lực lượng Công an TP.Long Xuyên, lực lượng chức năng địa phương, lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai lực lượng khống chế đám cháy.

2-bk-chay.jpg

Do căn nhà bị cháy chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên gây không ít khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy đã gây thiệt hại nhiều tài sản có giá trị, rất may không thiệt hại về người.

3-bk-chay.jpg
Các lực lượng chức năng tham gia dập lửa - Ảnh: Anh Túc

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng công an phối hợp với các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Cháy nhà 2 tầng trong khu dân cư