Đại tá Lê Phú Thạnh- Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang vừa trao giấy khen cho 4 cán bộ chiến sĩ công an đã giúp đỡ 2 phụ nữ và 2 trẻ em vừa hoàn thành cách ly tập trung về nhà an toàn trong đêm khuya.

An Giang khen thưởng 4 CSGT giúp dân về nhà an toàn giữa đêm khuya

Tô Văn - Nghiêm Túc | 31/07/2021, 11:21

Đại tá Lê Phú Thạnh- Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang vừa trao giấy khen cho 4 cán bộ chiến sĩ công an đã giúp đỡ 2 phụ nữ và 2 trẻ em vừa hoàn thành cách ly tập trung về nhà an toàn trong đêm khuya.

Theo Công an tỉnh An Giang, đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh vừa trao giấy khen cho 4 cán bộ Công an H.Phú Tân về việc giúp đỡ 2 phụ nữ và 2 trẻ em vừa hoàn thành cách ly tập trung về nhà an toàn trong đêm khuya trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

1-khen-ca-pt.jpg
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang (giữa) trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cán bộ chiến sĩ công an - Ảnh: Anh Túc

Bốn cán bộ được nhận giấy khen gồm: thiếu tá Huỳnh Hữu Nhân, Đội trưởng Đội CSGT-TT; thiếu tá Bùi Trương Kim Khánh; đại úy Nguyễn Bá Lương và trung úy Huỳnh Long Hồ (Công an H.Phú Tân) vì đã có thành tích nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, kịp thời hỗ trợ người vừa hoàn thành cách ly y tế về quê an toàn giữa đêm khuya.

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 19 giờ 20 ngày 28.7, lực lượng CSGT-TT Công an H.Phú Tân tổ chức tuần tra kiểm soát đảm bảo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 (không ra đường từ 18 giờ cho đến 5 giờ sáng hôm sau).

1-csgt-pt.jpg
Nhóm phụ nữ, trẻ em vừa hoàn thành cách ly tập trung về nhà trong đêm khuya - Ảnh: Anh Túc

Khi đến ngã tư bến xe Phú Tân (khu vực Ấp Trung 3, TT.Phú Mỹ, H.Phú Tân), lực lượng tuần tra phát hiện 2 phụ nữ và 2 trẻ em đi cùng một xe máy nên ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, những người này cho biết vừa mới hoàn thành cách ly y tế tập trung tại H.Chợ Mới (do đi từ vùng dịch của TP.HCM về) đang trên đường đi về quê, khi đến phà Năng Gù thì đã hơn 18 giờ. Lúc này, phà đã ngưng hoạt động nên quay lại TT.Phú Mỹ để tìm nơi tá túc qua đêm nhưng không tìm được. Vì vậy, trong lúc đang di chuyển thì công an phát hiện.

2-csgt-pt.jpg
CSGT Công an H.Phú Tân đã giúp đỡ đưa nhóm phụ nữ, trẻ em về nhà an toàn trong đêm khuya - Ảnh: Anh Túc

Sau khi xác minh những người này có lai lịch rõ ràng, có giấy xác nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung theo quy định, tổ công tác đã báo cáo, đề nghị lãnh đạo công an huyện đề xuất quản lý bến phà Năng Gù giúp đỡ, đồng thời dẫn đường cho nhóm người này từ thị trấn Phú Mỹ đến bến phà Năng Gù xuống phà qua bờ H.Châu Phú trở về nhà an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang khen thưởng 4 CSGT giúp dân về nhà an toàn giữa đêm khuya