Công an tỉnh An Giang đã khen thưởng tập thể Công an P.Bình Đức và thượng úy Lê Minh Soàn bởi đã có hành động kịp thời hỗ trợ cho người dân trong lúc nguy cấp.

An Giang: Khen thưởng tập thể, chiến sĩ công an làm việc tốt vì dân

Tô Văn | 21/07/2021, 09:55

Công an tỉnh An Giang đã khen thưởng tập thể Công an P.Bình Đức và thượng úy Lê Minh Soàn bởi đã có hành động kịp thời hỗ trợ cho người dân trong lúc nguy cấp.

Sáng 21.7, đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Công an P.Bình Đức và thượng úy Lê Minh Soàn, CSKV Công an P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên vì có hành động kịp thời hỗ trợ cứu người lúc nguy cấp.

“Qua đây, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang mong muốn lực lượng công an toàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần vì người dân phục vụ, mỗi ngày làm một việc tốt vì dân, xứng đáng là công an nhân dân”, đại tá Trường nói.

2-cap.png
Công an kịp thời dùng xe chuyên dụng đưa bà già đến cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Quỳnh Như

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 20.7, nhận được điện thoại của người nhà bà Nguyễn Thị Bầu (SN 1937, ngụ P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) cho biết bà đang bị bất tỉnh, rất nguy kịch nguy hiểm đến tính mạng; gia đình đã tìm kiếm xe để chở bà vào bệnh viện nhưng không có.

Ngay lập tức, tổ tuần tra phòng chống dịch của Công an P.Bình Đức đã nhanh chóng xác định nơi ở của bà Bầu và kịp thời đưa bà đến cấp cứu tại bệnh viện, hiện sức khỏe bà đã ổn định.

1-cap.jpg
Lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đến trao giấy khen cho tập thể Công an P.Bình Đức - Ảnh: Quỳnh Như

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 19.7, trong lúc trực ban tại đơn vị, thượng úy Soàn tiếp nhận điện thoại của chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên), chị Trang cho biết mang song thai, ở nhà một mình hiện có dấu hiệu sinh và cũng không có ai bên cạnh. Ngay lập tức, thượng úy Soàn đã nhanh chóng xác định tình huống khẩn cấp và lái xe chuyên dụng đến tận nhà đưa chị Trang vào bệnh viện, đồng thời chuyển thông tin đến cán bộ y tế của phường để được hỗ trợ. Qua đó, chị Trang đã sinh 2 bé gái, mẹ tròn con vuông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khen thưởng tập thể, chiến sĩ công an làm việc tốt vì dân