Công an đã khởi tố Trần Phước Tân về các hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giết người".

An Giang: Khởi tố kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi rồi đưa lên núi sát hại

Tô Văn - Tiến Tầm | 11/11/2021, 11:40

Công an đã khởi tố Trần Phước Tân về các hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giết người".

Sáng 11.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Trần Phước Tân (SN 1982, ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới) về các hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Giết người”.

1-tan-cm-.jpg
Trần Phước Tân tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo điều tra ban đầu, ngày 3.11, trong lúc nhậu tại nhà người quen ở TT.Phú Mỹ, huyện Phú Tân, Tân quen biết với anh N.H.Đ và cháu V. (12 tuổi, con gái anh Đ). Đến chiều 5.11, Tân nói dối với cháu V. sẽ mua cho cháu điện thoại để học trực tuyến. Khoảng 14 giờ ngày 6.11, Tân điều khiển xe gắn máy chở V. đến khu vực xã An Hảo, H.Tịnh Biên rồi thuê nhà trọ ngủ và quan hệ tình dục với V.

2-tan-cm.jpg
3-tan-cm.jpg
Hiện trường nơi Tân sát hại bé V. - Ảnh: Anh Tầm

Sáng 7.11, Tân chở V. đến khu vực ấp Núi Két, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên rồi dẫn lên núi dùng tay bóp cổ giết chết nạn nhân.

Sau khi gây án, Tân điều khiển xe về đến khu vực bến phà Châu Giang thuộc TP.Châu Đốc thì bị Công an huyện Phú Tân phát hiện, đưa về trụ sở làm việc. Sau nhiều giờ đấu tranh, đến sáng 8.11, Tân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo công an, Tân từng có 1 tiền án 11 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và chấp hành án xong trở về địa phương từ tháng 9.2020. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khởi tố kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi rồi đưa lên núi sát hại